20 đội tham dự vòng chung kết giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc

KHÁNH LINH 10/08/2022 08:24

(QNO) - Chiều 9.8, tại TP.Hội An diễn ra lễ bốc thăm chia bảng các đội bóng tham dự vòng chung kết giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc. Giải đấu do Công ty TNHH Thương mại đầu tư Khả Vi tổ chức.

Bốc thăm chia bảng đấu các đội bóng tham gia. Ảnh: K.L
Bốc thăm chia bảng vòng chung kết giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc. Ảnh: K.L

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 10 - 15.8 tại sân bóng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (TP.Hội An), quy tụ 20 đội bóng đá phong trào với hơn 400 vận động viên (VĐV) tham gia.

Tất cả trận đấu sẽ được quay phát và truyền hình trực tiếp trên hệ thống gần 40 trang thông tin bóng đá cộng đồng địa phương và các trang thông tin bóng đá phong trào lớn toàn quốc.

Ông Nguyễn Trường Thịnh - đại diện Công ty TNHH Thương mại đầu tư Khả Vi cho biết, giải không chỉ là cơ hội để các VĐV trẻ thỏa mãn niềm đam mê với bóng đá, rèn luyện sức khỏe mà còn giúp tạo ra một sân chơi thể thao ngoại khóa bổ ích và chuyên nghiệp cho lứa tuổi U18, hướng đến xây dựng một cộng đồng thể thao đẹp mắt, cao thượng.

Trước đó, từ tháng 2 - 7.2022 diễn ra vòng sơ loại tại 20 tỉnh, thành phố trong cả nước nhằm chọn ra những đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết.  

Giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc 2022 là giải đấu phong trào thường niên đầu tiên có quy mô toàn quốc được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo 7 người dành cho cầu thủ trẻ nghiệp dư của các địa phương (bao gồm các VĐV đã thôi hoặc chấm dứt hợp đồng với các trung tâm đào tạo/trung tâm huấn luyện thể thao trước ngày 1.1.2022).

Riêng VĐV đang được đào tạo tại các trung tâm huấn luyện, trường năng khiếu TD-TT quốc gia, VĐV tham gia các giải vô địch hoặc cúp lứa tuổi trẻ quốc gia từ U15 - U19 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức hoặc đang thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp… sẽ không được tham dự.

Tại vòng chung kết năm nay, Quảng Nam có 3 đội tham dự gồm Phúc Đạt FC, Phúc Gia và Hội An Star.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
20 đội tham dự vòng chung kết giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO