Để Bình Phước cầm hòa 0-0: Màn thể hiện nhợt nhạt của Quảng Nam

A.SẮC 22/03/2021 08:53

(QNO) - Chiều 21.3, đội Quảng Nam có trận đấu mở màn giải hạng Nhất 2021 bằng chuyến làm khách của Bình Phước.

Thanh Trung vẫn là linh hồn của đội Quảng Nam. Ảnh: A.S
Thanh Trung vẫn là linh hồn của đội Quảng Nam. Ảnh: A.S

Quảng Nam tung ra sân nhiều cựu binh như Thanh Trung, Minh Tuấn, Văn Hà, Tấn Sinh, Đức Lộc. Một số tân binh cũng được sử dụng ngay từ đầu như Hữu Sơn, Văn Bửu, Văn Toàn, Xuân Toàn. Với dàn cầu thủ có chất lượng, kinh nghiệm trận mạc nhiều hơn, không khó để các học trò HLV Nguyễn Thành Công thi đấu lấn lướt và làm chủ thế trận ngay sau khi trận đấu bắt đầu.

Vẫn là linh hồn của đội, Thanh Trung có những đường chuyền chính xác không ít lần làm hàng phòng ngự Bình Phước rối loạn. Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi cả hai tiền đạo Minh Tuấn và Hữu Sơn đều có cơ hội ghi bàn song không thể tận dụng được.

Thế trận ở hiệp 2 có phần cân bằng hơn khi đội chủ nhà Bình Phước dâng cao đội hình và chơi đôi công. Điều này khiến khung thành Quảng Nam nhiều phen chao đảo. Rất may cho đội khách khi bóng 1 lần bay vào lưới thủ môn Văn Chiến nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho Bình Phước.

Để một đội bóng tầm trung ở giải hạng Nhất cầm hòa 0-0 có thể coi là một kết quả không tốt đối với Quảng Nam. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong các vòng đấu tới mới hy vọng thực hiện được chỉ tiêu thăng hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Để Bình Phước cầm hòa 0-0: Màn thể hiện nhợt nhạt của Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO