HLV Nguyễn Thành Công bất lực nhìn Quảng Nam chìm dần

T.VY 16/10/2020 07:46

(QNO) - Chiều 15.10, Quảng Nam làm khách của Thanh Hóa tại vòng đấu thứ 2 giai đoạn 2 V-League với mục tiêu giành 3 điểm để hy vọng trụ hạng.

Kebe (áo xanh) sớm có bàn thắng trước cho Quảng Nam. Ảnh: T.VY
Kebe (áo xanh) sớm có bàn thắng trước cho Quảng Nam. Ảnh: T.VY

Tân HLV Nguyễn Thành Công có sự điều chỉnh nhỏ về mặt lực lượng khi bố trí Hữu Phước đá cặp trung vệ với Tấn Sinh. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là tinh thần và lối chơi của đội khởi sắc hơn hẳn.

Đội khách mới là đội nhập cuộc tốt hơn với thời lượng giữ bóng áp đảo trên sân. Những bài tấn công nhanh liên tục được các cầu thủ tuyến trên thực hiện khiến cho khung thành đội chủ nhà không ít lần chao đảo.

Việc gì đến cuối cùng cũng đã đến khi vào phút 30, Kebe sau khi nhận đường chuyền của đồng đội đã xử lý bóng khéo léo qua trung vệ Epassi của Thanh Hóa trước khi sút tung lưới thủ môn Thanh Diệp. Quảng Nam vươn lên dẫn trước 1-0 trong niềm vui của toàn thể ban huấn luyện và cầu thủ.

Nhưng nỗi lo nơi hàng phòng ngự xuyên suốt từ đầu giải đến giờ lại thể hiện ngay sau đó. Chỉ 2 phút sau niềm vui, pha phản công nhanh của Thanh Hóa đã phá vỡ hệ thống phòng ngự lỏng lẻo của đội khách để có bàn thắng san hòa 1-1.

Đội trưởng Thanh Trung rất nỗ lực song không thể giúp Quảng Nam có điểm trên sân Thanh Hóa. Ảnh: T.VY
Đội trưởng Thanh Trung rất nỗ lực song không thể giúp Quảng Nam có điểm trên sân Thanh Hóa. Ảnh: T.VY

Phải thừa nhận trận này đội bóng xứ Quảng chơi khá tốt. Niềm tin về một chiến thắng khá rõ khi hiệp 2 bắt đầu đội khách vẫn nắm giữ thế trận. Vậy mà, một lần nữa, lưới của họ lại rung lên sau tình huống phạt góc chẳng có gì nguy hiểm song một mình Gassissou không ai kèm thoải mái đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 65.

Tăng cường thêm hỏa lực tấn công khi tung Hà Minh Tuấn vào sân song trước khả năng phòng ngự kiên cường của Thanh Hóa, các cầu thủ Quảng Nam vẫn không thể có được bàn thắng gỡ hòa.

HLV Nguyễn Thành Công bất lực nhìn Quảng Nam chìm dần xuống đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm. Mọi hy vọng bây giờ chỉ còn bám víu đối thủ Hải Phòng - đội bóng gần nhất với họ. Đội bóng đất Cảng nhiều hơn Quảng Nam 4 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
HLV Nguyễn Thành Công bất lực nhìn Quảng Nam chìm dần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO