HLV Vũ Hồng Việt từ chức HLV trưởng đội bóng Quảng Nam

TƯỜNG VY 30/06/2020 14:51

(QNO) - Sau trận thua 0-3 trước Viettel chiều 29.6, ngay trong đêm, HLV Vũ Hồng Việt đã quyết định từ chức HLV trưởng đội bóng Quảng Nam. Trước đó tại cuộc họp báo sau trận đấu, ông Việt thừa nhận đang bị sức ép đè nặng.

HLV Vũ Hồng Việt rời ghế HLV trưởng Quảng Nam. Ảnh:T.V
HLV Vũ Hồng Việt rời ghế HLV trưởng đội bóng Quảng Nam. Ảnh: T.V

Sáng nay 30.6, trên trang cá nhân của mình, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ chung quanh câu chuyện rời ghế thuyền trưởng đội bóng Quảng Nam.

“Chắc mọi người cũng biết rồi, tôi đã xin rút lui khỏi vị trí HLV trưởng CLB Quảng Nam. Lúc này, tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi tới cổ động viên, tới cầu thủ đã ủng hộ tôi hết mình và lời tri ân tới lãnh đạo đội bóng” - HLV Vũ Hồng Việt viết.

Sau khi trận đấu với Viettel kết thúc, HLV Vũ Hồng Việt ra tận sân bắt tay động viên các học trò...Ảnh: T.V
Sau khi trận đấu với Viettel kết thúc, HLV Vũ Hồng Việt ra tận sân bắt tay động viên các học trò... Ảnh: T.V

HLV trẻ này bày tỏ: “Với tôi, Quảng Nam là mảnh đất đặc biệt - nơi cho tôi cơ hội làm HLV đỉnh cao đầu tiên trong cuộc đời, cho tôi chiến thắng, thất bại đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân ở V-League và cũng lần đầu tiên vào tới trận chung kết Cúp quốc gia”.

Ông cũng dành lời chúc đến tân HLV trưởng Quảng Nam - HLV Đào Quang Hùng - cựu trợ lý HLV Lê Huỳnh Đức và đội tuyển quốc gia Việt Nam, hiện làm công tác đào tạo trẻ tại SHB Đà Nẵng. “Tôi xin chúc anh Đào Quang Hùng, các cầu thủ Quảng Nam mạnh khỏe, may mắn và thành công” - ông Việt chia sẻ.

...Và nói chuyện với ai đó qua điện thoại khá lâu với gương mặt đượm buồn. Ảnh:T.V
... và nói chuyện với ai đó qua điện thoại khá lâu với gương mặt đượm buồn. Ảnh:T.V

Việc ra đi của HLV Vũ Hồng Việt không bất ngờ bởi thành tích nghèo nàn của đội kể từ đầu giải đến nay với 4 trận thua liên tiếp và là thất bại thứ 5 sau 7 vòng đấu tại V-League, chưa kể trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở Cúp quốc gia.

Nụ cười hiếm hoi của HLV Vũ Hồng Việt ở mùa giải năm nay sau chiến thắng Thanh Hóa ở vòng 3 V-League. Ảnh: T.V
Nụ cười hiếm hoi của HLV Vũ Hồng Việt ở mùa giải năm nay sau chiến thắng Thanh Hóa ở vòng 3 V-League. Ảnh: T.V

HLV Vũ Hồng Việt đến với Quảng Nam để thay thế HLV Hoàng Văn Phúc ở giai đoạn giữa mùa giải 2019 khi đội đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi về sân Tam Kỳ, ông Việt đã giúp đội trụ hạng thành công và đặc biệt là đưa đội bóng xứ Quảng giành vị trí á quân Cúp quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
HLV Vũ Hồng Việt từ chức HLV trưởng đội bóng Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO