Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc

KHÁNH LINH 10/08/2022 19:55

(QNO) – Tối nay 10.8, tại TP. Hội An, vòng chung kết giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc chính thức khai mạc. Đây là giải đấu phong trào thường niên đầu tiên được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo 7 người dành cho các cầu thủ trẻ nghiệp dư của các địa phương trong cả nước.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng. Ảnh: K.L
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng. Ảnh: K.L

Dự vòng chung kết lần này có 20 đội bóng đá phong trào với hơn 400 vận động viên (VĐV) tham gia, phần nhiều là học sinh THPT. Quảng Nam vinh dự có 3 đội tranh tài gồm Phúc Đạt FC, Phúc Gia và Hội An Star.

Giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc 2022 là giải đấu phong trào thường niên đầu tiên có quy mô toàn quốc được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo 7 người dành cho các cầu thủ trẻ nghiệp dư của các địa phương trong cả nước (bao gồm các VĐV đã thôi hoặc chấm dứt hợp đồng với các trung tâm đào tạo/trung tâm huấn luyện thể thao trước ngày 1.1.2022).

Riêng những VĐV đang được đào tạo tại các trung tâm huấn luyện, các trường năng khiếu TDTT quốc gia, VĐV tham gia các giải vô địch hoặc cúp lứa tuổi trẻ quốc gia từ U15 - U19 do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức hoặc đang thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp… không được tham dự.

Giải nă nay quy tụ 20 đội bóng với hơn 400 VĐV nghiệp dư tham gia. Ảnh: K.L
Giải năm nay quy tụ 20 đội bóng với hơn 400 VĐV nghiệp dư tham gia. Ảnh: K.L

Tất cả trận đấu sẽ được quay phát và truyền hình trực tiếp trên hệ thống gần 40 trang thông tin bóng đá cộng đồng địa phương và các trang thông tin bóng đá phong trào lớn toàn quốc.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 15.8.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Vsports U18 toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO