Không tụ tập xem bóng đá để phòng chống dịch Covid-19

NAM PHƯƠNG 09/06/2021 14:37

(QNO) - Ngày 8.6, UBND tỉnh ban hành Công văn 3431 yêu cầu không tụ tập xem bóng đá để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo lịch thi đấu bóng đá, từ ngày 7 - 15.6 diễn ra các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022; từ ngày 12.6 - 12.7 diễn ra vòng chung kết EURO 2021.

Để chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, hội, đoàn thể; UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương quán triệt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người đối với các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam và các trận thi đấu khác.

Đặc biệt, không được tiếp xúc giữa những người đang được cách ly trong khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú; bệnh nhân và người chăm sóc trong các cơ sở khám chữa bệnh… để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo Covid-19 có thể xảy ra.

Tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ để người dân thực hiện nghiêm biện pháp 5K trong phòng chống dịch Covid-19 (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế).

Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại cơ sở cách ly, cơ sở khám chữa bệnh và tại cộng đồng; xử lý nghiêm trường hợp vi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Không tụ tập xem bóng đá để phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO