Quảng Nam sẵn sàng tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

T.VY 28/04/2021 16:01

(QNO) - Chiều nay 28.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ X khu vực III năm 2021, diễn ra tại Quảng Nam.

Sân Tam Kỳ sẽ là địa điểm tổ chức điền kinh và bóng đá. Ảnh: T.V
Sân Tam Kỳ sẽ là địa điểm tổ chức điền kinh và bóng đá. Ảnh: T.V

Theo kế hoạch, HKPĐ toàn quốc lần thứ X khu vực III sẽ diễn ra từ 21.5 đến 31.5 với với 11 môn, gồm bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, điền kinh, bơi lội, cầu lông, đá cầu, bóng bàn, thể dục - Aerobic, kéo co và đẩy gậy. Có 12 tỉnh, thành phố (từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa) tham gia ở các bậc học tiểu học, THCS, THPT.

Để phục vụ tổ chức thi đấu các môn trong chương trình HKPĐ, trưng dụng các cơ sở tập luyện, nhà thi đấu của tỉnh, trường học như nhà thi đấu TD-TT tỉnh, sân Tam Kỳ, trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trần Cao Vân và thuê thêm một số cơ sở tư nhân tại Tam Kỳ. Đến nay, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất được triển khai đảm bảo kế hoạch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân khẳng định việc đăng cai tổ chức HKPĐ toàn quốc khu vực III phải phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid-19 trong thời gian tới và quyết định của Bộ GD-ĐT.

Về phần địa phương, phải tích cực chuẩn bị, trong đó Sở GD-ĐT và các sở ngành liên quan lưu ý đến việc mua sắm thiết bị phục vụ thi đấu, tổ chức tập huấn trọng tài, chuẩn bị nguồn điện và các khâu hậu cần khác đảm bảo cho lễ khai mạc và thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam sẵn sàng tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO