Tiền đạo Huỳnh Như thi đấu chói sáng, lập cú đúp tại Bồ Đào Nha

P.V 06/11/2022 10:41

(QNO) - Sau gần hai tháng kể từ khi ra mắt câu lạc bộ Lank tại Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như đã tìm thấy bàn thắng đầu tiên trong lần đầu xuất ngoại thi đấu.

Tiền đạo Huỳnh Như được tung vào sân từ đầu trong trận đấu câu lạc bộ chủ quản Lank tiếp đón Famalicao ở vòng 6 thuộc Giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha vào tối nay (5/11). Đây là lần đầu tiên cầu thủ nữ Việt Nam được đá chính sau lần đầu tiên được ra sân thi đấu từ ghế bị vào ngày 11/9.

 
 Tiền đạo Huỳnh Như được bầu chọn trở thành Cầu thủ hay nhất trận đấu. (Ảnh: Lank FC)

Ngay trong lần đầu đá chính, tiền đạo Huỳnh Như đã tỏa sáng với hai bàn thắng và một đường chuyền kiến tạo. Màn trình diễn chói sáng của cô gái sinh năm 1991 góp công lớn giúp đội nhà giành trận hòa 3-3 sau khi đã bị dẫn trước hai bàn.

Bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như đến ở phút 46 khi cầu thủ này được đồng đội tin tưởng, trao trọng trách thực hiện quả phạt đền. Không phụ lòng đội nhà, cầu thủ quê Trà Vinh đánh lừa thủ môn và cân bằng tỷ số 1-1.

Sau đó, Huỳnh Như ghi bàn thắng thứ hai ở phút 72 trong thế trận đội nhà bị dẫn trước 1-3. Tiền đạo của tuyển nữ Việt Nam đã chọn vị trí thông minh, đón đường tạt tầm thấp của đồng đội để dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm.

Chỉ ít phút sau đó, Huỳnh Như tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét với pha đi bóng khéo léo, vượt qua hai đối thủ theo kèm và chuyền bóng chọc khe thông minh giúp đồng đội gỡ hòa 3-3.

Màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như khiến đồng đội và ban huấn luyện phấn khích. Sau mỗi bàn thắng, cả đội ùa về chỗ của tiền đạo người Việt Nam và ăn mừng.

Tiếc rằng Huỳnh Như không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Đây đã là trận thứ tư liên tiếp của Lank tạ Giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha. Với cá nhân Huỳnh Như, trận đấu cũng chưa trọn vẹn bởi phải rời sân ở phút 81 bằng cáng với chấn thương tương đối nặng.

Dẫu vậy, màn trình diễn chói sáng chắc chắn trở thành bước ngoặt lớn với tiền đạo Huỳnh Như trong lần đầu xuất ngoại thi đấu. Hai bàn thắng, một kiến tạo cùng sự tin tưởng từ đồng đội và huấn luyện viên cho thấy tiền đạo Việt Nam đang thích nghi rất tốt tại Bồ Đào Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiền đạo Huỳnh Như thi đấu chói sáng, lập cú đúp tại Bồ Đào Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO