UBND tỉnh gặp mặt động viên đội bóng đá Quảng Nam

T.VY 15/12/2020 07:37

(QNO) - Chiều 14.12, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt toàn thể ban huấn luyện, cầu thủ đội bóng đá Quảng Nam trước khi tham gia giải hạng nhất 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH-TT&DL đến dự và động viên đội bóng.

Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: T.V
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: T.V

Thay mặt đội bóng, Giám đốc điều hành Dương Nghiệp Khôi cho biết là người mới đến nhưng việc rớt hạng ở mùa giải 2020 rất buồn đối với cá nhân ông cũng như toàn thể đội bóng và người hâm mộ Quảng Nam. Tuy nhiên, đội bóng xác định “ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó”, mục tiêu lên lại V-League ngay ở mùa giải 2021.

Ông Dương Nghiệp Khôi phát biểu. Ảnh: T.V
Ông Dương Nghiệp Khôi phát biểu. Ảnh: T.V

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội giữ lại và tái ký hợp đồng 19 cầu thủ, ký hợp đồng mới 6 cầu thủ từ CLB Sài Gòn và Đình Bảo từ Thanh Hóa, đôn 5 cầu thủ trẻ lên để ban huấn luyện đánh giá, lựa chọn.

“Chúng tôi xác định đội bóng của người dân Quảng Nam, trở thành đội bóng mang bản sắc riêng xứ Quảng. Phấn đấu trở thành một CLB mạnh tại V-League trong thời gian tới” - ông Khôi nói.

HLV Nguyễn Thành Công khẳng định quyết tâm lên V-League. Ảnh: T.V
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định quyết tâm lên V-League. Ảnh: T.V

Để đạt mục tiêu trên, đội bóng cần đảm bảo 4 điều kiện, đó là có khu nhà ở mới khang trang, 2 sân tập mới cho đội Quảng Nam và đội trẻ, cải tạo sân thi đấu và hệ thống chiếu sáng, có khu tập hồi phục sức khỏe của cầu thủ. Vì vậy, rất cần sự quan tâm đầu tư của tỉnh.

HLV Nguyễn Thành Công cho biết thêm mục tiêu là xây dựng đội bóng đi lên dựa trên nền tảng đào tạo bóng đá trẻ của CLB để nâng chất địa phương nhằm phục vụ người hâm mộ. HLV Nguyễn Thành Công hứa sẽ cùng đội bóng quyết tâm thi đấu đạt kết quả tốt trong mùa giải 2021.

Tặng quà cho các cầu thủ. Ảnh: T.V
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà các cầu thủ. Ảnh: T.V

Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Thanh Hồng khẳng định đội bóng Quảng Nam luôn được lãnh đạo tỉnh quan tâm, động viên, chia sẻ, tạo điều kiện thuận lợi nhất. Tuy nhiên, việc xuống hạng vừa qua là điều rất đáng tiếc cần được ban huấn luyện, cầu thủ phân tích, xác định nguyên nhân để thi đấu đạt kết quả tốt, sớm đạt mục tiêu lên V-League.

Lãn đạo tỉnh và toàn thể đội bóng chụp lưu niệm. Ảnh: T.V
Lãn đạo tỉnh và toàn thể đội bóng chụp lưu niệm. Ảnh: T.V

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân dẫn lại câu nói “ai chiến thắng không một lần chiến bại”, “sau cơn mưa trời lại sáng” để nói rằng, chuyện xuống hạng cũng bình thường trong bóng đá. Khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm đến bóng đá qua việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị sân tập, quy hoạch khu liên hợp TD-TT. Tỉnh cũng đã ban hành chính sách hỗ trợ cho đội bóng, hiện nay cũng đang xây dựng chính sách đào tạo bóng đá trẻ giai đoạn 2021-2025.

Trước mùa giải mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trân Văn Tân chúc ban huấn luyện, các cầu thủ thi đấu đạt kết quả tốt nhất trong mùa giải hạng nhất 2021 và mong đội trở lại V-League sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
UBND tỉnh gặp mặt động viên đội bóng đá Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO