Báo Quảng Nam đăng thông tin miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp

P.V 25/09/2021 16:57

(QNO) - Để góp phần chung tay cùng các doanh nghiệp và người dân trong tỉnh vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh, tạo thêm việc làm cho người lao động, Báo Quảng Nam mở chuyên mục CẦN MUA - CẦN BÁN trên Báo Quảng Nam điện tử tại địa chỉ https://baoquangnam.vn/

 

Chuyên mục này sẽ nhận đăng tin MIỄN PHÍ cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, cơ sở kinh tế hộ, chủ thể sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh, từ ngày 1.10 đến 31.12.2021.

Các tổ chức kinh tế và cá nhân trên địa bàn Quảng Nam có nhu cầu đăng thông tin mua, bán sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, có thể liên hệ với Báo Quảng Nam để đăng các thông tin sau:

- Tên doanh nghiệp/cơ sở kinh tế;

- Địa chỉ;

- Sản phẩm/dịch vụ cần mua/cần bán;

- Số lượng/tiêu chuẩn;

- Giá bán sản phẩm (nếu có);

- Địa chỉ liên hệ: tên, điện thoại, email.

(Có thể gửi hình ảnh hàng hóa, sản phẩm kèm theo).

Doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, chủ thể sản phẩm OCOP, cơ sở kinh tế hộ có nhu cầu, đề nghị gửi thông tin về Báo Quảng Nam theo địa chỉ: toasoanqno@gmail.com.

Báo Quảng Nam điện tử sẽ xem xét, đăng trên chuyên mục CẦN MUA - CẦN BÁN chậm nhất sau 1 ngày kể từ khi nhận thông tin đề nghị đăng tải. Tin sẽ được hiển thị tin trên chuyên mục trong 3 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo Quảng Nam đăng thông tin miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO