Đa dạng quà tặng tri ân thầy cô

KIỀU LY 23/11/2019 16:54

(QNO) - Cận kề Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11), nhiều phụ huynh, học sinh cùng tìm mua các món quà tặng tri ân thầy cô giáo.

Nhiều mặt hàng quà tặng dịp 20.11 đang được bày bán tại siêu thị Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: K.L
Nhiều mặt hàng quà tặng dịp 20.11 đang được bày bán tại siêu thị Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: K.L

Theo ghi nhận, tại các nhà sách, cửa hàng lưu niệm trên các tuyến đường lớn ở TP.Tam Kỳ, nhiều mặt hàng như bút, sách, thiệp chúc mừng đang được bày bán với sự đa dạng về số lượng và mẫu mã. Trong khi đó, tại các siêu thị, sản phẩm hàng hóa mỹ phẩm như dầu gội, dầu xả, sữa tắm và nhiều mặt hàng thời trang, đồ gia dụng khác cũng được nhiều người tiêu dùng chọn mua.

Ngoài quà tặng, hoa tươi và thiệp là những mặt hàng không thể thiếu trong dịp lễ này. Một số chủ cửa hàng hoa tại chợ Tam Kỳ cho biết, năm nay các loại hoa truyền thống như ly, lan, hồng có giá 10 - 15 nghìn đồng/cành, 100 - 300 nghìn đồng/bó vẫn được ưa chuộng... Các lẵng hoa giá thành cao hơn, dao động 200 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng tùy vào loại hoa và phụ kiện trang trí.

Một chị chủ cửa hàng vải Thùy Trang (đường Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ) cho biết, ngay từ đầu tháng 11, shop đã có nhiều khách đến mua hoặc tham khảo giá áo dài để làm quà tặng 20.11. Giá vải may áo dài dao động 250 - 500 nghìn đồng/bộ với chất liệu vải phong phú, từ các loại vải nhẹ nhàng như voan, lụa Thái Tuấn đến chất vải dày hơn như ren… với nhiều họa tiết bắt mắt. Các loại vải may áo sơ mi có giá 80 - 150 nghìn đồng cũng thu hút nhiều người mua.

“Ngoài ra, cửa hàng chúng tôi còn phục vụ khách hàng bằng việc bán các phiếu mua hàng với nhiều giá trị khác nhau. Phụ huynh chỉ cần mua tặng phiếu, các thầy cô có thể đến trực tiếp shop để chọn mua các sản phẩm theo đúng sở thích và kích thước số đo của mình” - chị chủ cửa hàng vải Thùy Trang chia sẻ.

Các loại vải may áo dài, áo sơ mi cũng được nhiều người chọn mua trong dịp này. Ảnh: K.L
Các loại vải may áo dài, áo sơ mi cũng được nhiều người chọn mua trong dịp này. Ảnh: K.L

Không chỉ bày bán các sản phẩm mới, đa dạng, nhiều cửa hàng, siêu thị con tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi dịp này. Tại siêu thị Co.opMart Tam Kỳ đang triển khai chương trình “Quà tặng trao tay - thay lời tri ân”. Theo đó, hệ thống cho ra mắt nhiều mẫu hộp quà hóa mỹ phẩm của các thương hiệu như Lux, Hazeline, Sunsilk, Dove, Purite, Double Rich, Enchanteur… được thiết kế bắt mắt, sang trọng, có mức giá trung bình 43 - 186 nghìn đồng/hộp. Từ ngày 14 - 27.11, siêu thị cũng giảm giá mạnh cho hơn 500 sản phẩm hóa mỹ phẩm, may mặc và đồ dùng, đáp ứng nhu cầu mua sắm quà tặng của các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên.

Đang cùng con gái chọn mua hàng tại nhà sách Fahasa - siêu thị Co.opMart Tam Kỳ, chị Châu Thị Tiếp (xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ) chia sẻ: “Giữa rất nhiều sản phẩm khác nhau, tôi cùng con chọn một quyển sách để tặng cô giáo trong dịp 20.11 này. Tôi cảm thấy lựa chọn món quà như thế nào không quá quan trọng, điều cần thiết là thông qua món quà, mình dạy cho con cách trao tặng, lòng biết ơn và trân trọng các thầy cô của mình. Vì thế, không chỉ mua những món quà nhỏ tại cửa hàng, tôi cũng khuyến khích con dành thời gian làm những sản phẩm thủ công như vẽ tranh hoặc viết thiệp để gửi tới thầy cô”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đa dạng quà tặng tri ân thầy cô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO