Đẩy mạnh phân phối hàng hóa qua “Gian hàng Việt trực tuyến”

T.LỘ 19/04/2021 15:28

(QNO) - Sở Công Thương vừa thông báo đến các địa phương và doanh nghiệp cùng tham gia “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các sàn thương mại điện tử và hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm tiềm năng trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, Chính phủ có chủ trương tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin, thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng tới sản xuất và tiêu dùng.

Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công Thương) cũng đã phối hợp các sàn thương mại điện tử lớn của Việt Nam bao gồm Sendo.vn, Voso.vn, Tiki.vn... triển khai xây dựng chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các sàn thương mại điện tử với mục tiêu hỗ trợ đưa sản phẩm của các nhà sản xuất hướng tới một kênh phân phối mới, hiện đại và bền vững trên nền tảng số.

Các doanh nghiệp, sản phẩm, hàng hóa tham gia phân phối trên “Gian hàng Việt trực tuyến” sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ từ Bộ Công Thương, các sàn thương mại điện tử, đơn vị chuyển phát cũng như các đối tác hợp tác của chương trình.

Ngoài ra, doanh nghiệp đăng ký tham gia sẽ được hỗ trợ, tư vấn miễn phí từ đơn vị triển khai và sàn thương mại điện tử để thực hiện các thủ tục, hướng dẫn cách thức phân phối trên “Gian hàng Việt trực tuyến”.

Tất cả doanh nghiệp sản xuất hàng Việt trên cả nước mong muốn tham gia chương trình đều có thể liên hệ với Cục Thương mại điện tử và kinh tế số để được hỗ trợ và đăng ký.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đẩy mạnh phân phối hàng hóa qua “Gian hàng Việt trực tuyến”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO