Điện lực Đại Lộc chăm sóc khách hàng

TRIÊU NHAN 17/06/2021 07:39

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, Điện lực Đại Lộc từng bước cải thiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Những năm qua, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được Điện lực Đại Lộc xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Điện lực Đại Lộc đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với các tổ chức đoàn thể, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động nắm vững nội dung liên quan đến công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Theo ông Trương Tiến Dũng - Phó Giám đốc Điện lực Đại Lộc, năm 2021, đơn vị tiếp tục thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao công tác dịch vụ khách hàng như: chủ động làm việc với khách hàng chuyên dùng; chủ động cung cấp thông tin cho khách hàng trong việc cung ứng điện; triển khai và tổ chức tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông địa phương về dịch vụ cấp điện trực tuyến...

Điện lực Đại Lộc còn triển khai hồ sơ điện tử, triển khai cung cấp dịch vụ điện qua cổng dịch vụ công quốc gia; tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng và được khách hàng sử dụng điện đánh giá cao.

Điện lực Đại Lộc yêu cầu các đơn vị chức năng thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác kiểm tra, phúc tra chỉ số công tơ đối với khách hàng có sản lượng tăng, giảm bất thường từ 30% trở lên; kiểm soát chặt chẽ công tác ghi chỉ số, phát hành hóa đơn tiền điện, không để xảy ra các loại sai sót đáng tiếc do lỗi chủ quan. Đơn vị cũng tiếp nhận và giải quyết dứt điểm các kiến nghị của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao trong vòng 24 giờ.

Điện lực Đại Lộc phối hợp với các ngân hàng tăng cường tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ công chức được trả lương qua thẻ ATM và người dân thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của đơn vị trong thời gian tới.

Để đẩy mạnh hình thức thanh toán này, Điện lực Đại Lộc phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian mở rộng đến cơ sở các hình thức thu hộ như: Ủy quyền thanh toán tự động, Mobile banking, Internet banking, ATM, BankPlus, Viettel Pay, VNPAY, MoMo... Sự đa dạng các hình thức thu hộ này nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện được thuận lợi hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Kết quả 5 tháng đầu năm 2021, Điện lực Đại Lộc phát triển mới 624 khách hàng, nâng tổng số khách hàng đang quản lý lên 46.672, tỷ lệ hộ dân có điện đạt 100%; đảm bảo thời gian cấp điện mới không quá 5 ngày làm việc; trường hợp phải lắp dựng thêm cột, cáp ngầm, lắp đặt máy biến dòng điện, không quá 7 ngày làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện lực Đại Lộc chăm sóc khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO