Hơn 350 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2019

QUỐC TUẤN 13/12/2019 09:02

(QNO) - Tối 4.12, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP.Đà Nẵng diễn ra lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2019.

Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Q.T
Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Q.T

Tham gia hội chợ có hơn 350 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp đến từ 23 tỉnh, thành; trong đó có khoảng 40% đơn vị lần đầu tham gia hội chợ. Một số đơn vị đến từ Quảng Nam có gian hàng tại sự kiện như: Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và quản lý cửa khẩu tỉnh, Công ty THHH Mộc mỹ nghệ Nguyễn Văn Tiếp (Điện Bàn), dược liệu Phạm Nhung (Đông Giang)...

Hội chợ tập trung vào các mặt hàng: điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, dệt may, dược phẩm... Nhân dịp tròn 10 năm kể từ lần đầu tiên diễn ra hội chợ này (năm 2010), ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho 10 doanh nghiệp đồng hành. Tại hội chợ cũng có khu trưng bày đối chứng hàng thật - hàng giả của Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng nhằm giúp người tiêu dùng có thêm kinh nghiệm phân biệt sản phẩm.

Tham quan các gian hàng tại hội chợ. Ảnh: Q.T
Tham quan các gian hàng tại hội chợ. Ảnh: Q.T

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức cũng phối hợp với Cục Công thương địa phương, Vụ Tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững (Bộ Công Thương) cùng một số đơn vị liên quan tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị kết nối cung cầu từ ngày 4 đến 6.12.

Hội chợ sẽ mở cửa tự do và diễn ra đến hết ngày 9.12.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 350 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO