Khai trương trang thông tin sản phẩm Quảng Nam

VĂN SỰ |

(QNO) - Sáng nay 20.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì lễ khai trương trang thông tin sản phẩm Quảng Nam tại địa chỉ “sanpham.quangnam.gov.vn”.

Quang cảnh lễ khai trương diễn ra sáng nay 20.1. Ảnh: VĂN SỰ
Quang cảnh lễ khai trương diễn ra sáng nay 20.1. Ảnh: VĂN SỰ

Ông Đặng Bá Dự - Giám đốc Sở Công Thương cho biết, những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử ngày càng được mở rộng và trở thành phương thức kinh doanh phổ biến. Sự đa dạng về mô hình hoạt động, đối tượng tham gia với sự hỗ trợ của hạ tầng internet và các ứng dụng công nghệ đã đưa thương mại điện tử thành phương thức kinh doanh không thể thiếu trong tiến trình phát triển kinh tế. Thói quen mua hàng của người tiêu dùng cũng dần dịch chuyển từ mua hàng truyền thống sang hình thức mua hàng online thông qua phương tiện điện tử...

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Công Thương xúc tiến xây dựng và hình thành trang thông tin sản phẩm Quảng Nam hoạt động tại tên miền “sanpham.quangnam.gov.vn”. Trang thông tin này tạo điều kiện kết nối giữa nhà cung ứng sản phẩm và người tiêu dùng, hỗ trợ cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thêm kênh mua bán và giới thiệu sản phẩm. Đây cũng là giải pháp đáp ứng nhu cầu của thị trường, hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp quảng bá và kinh doanh trực tuyến trong kế hoạch phát triển kinh doanh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu và đại diện một số sở, ban ngành ấn nút khai trương trang thông tin sản phẩm Quảng Nam. Ảnh: VĂN SỰ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tham gia ấn nút khai trương trang thông tin sản phẩm Quảng Nam. Ảnh: VĂN SỰ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đánh giá cao nỗ lực của Sở Công Thương trong việc chủ trì thiết lập trang thông tin sản phẩm Quảng Nam. Trang thông tin này là kênh tập trung tất cả sản phẩm của những cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Thể hiện thông tin, tính năng chi tiết về sản phẩm của doanh nghiệp. Đồng thời cũng là địa chỉ tin cậy thông tin chi tiết về cơ sở, doanh nghiệp và các thông tin về những sản phẩm mà cơ sở, doanh nghiệp muốn giới thiệu đến người tiêu dùng; giúp người tiêu dùng và các đơn vị đối tác có cơ hội để tìm hiểu về cơ sở, doanh nghiệp cũng như các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp...

Ông Hồ Quang Bửu cho rằng, với việc mở gian hàng miễn phí trên không gian này, doanh nghiệp sẽ giảm được nhiều chi phí quảng cáo, nhân sự... nhưng vẫn có thể cập nhật thông tin và kinh doanh khá hiệu quả. Các hoạt động PR - Marketing cũng được mở rộng không giới hạn.

TAGS