Khánh thành trụ sở mới Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Nam

P.V 09/03/2022 14:11

(QNO) - Sáng nay 9.3, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chi nhánh Quảng Nam khánh thành trụ sở mới tại số 204 Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ.

Các đại biểu cắt băng khánh thành chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Quảng Nam.
Đại biểu cắt băng khánh thành LienVietPostBank chi nhánh Quảng Nam. Ảnh: P.V

LienVietPostBank chi nhánh Quảng Nam thành lập và đi vào hoạt động đầu năm 2014, sau 8 năm đã mở phòng giao dịch tại 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đơn vị luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh, trở thành một trong các đơn vị kinh doanh có thành tích nổi bật nhất của LienVietPostBank tại khu vực miền Trung.

Việc khai trương chi nhánh mới nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và năng động, mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như huy động, tín dụng, tài trợ vốn vay phát triển nông nghiệp nông thôn; cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn trả góp; cho vay nhóm khách hàng như hưu trí; cho vay thông qua các tổ liên kết cùng các sản phẩm thẻ, ngân hàng số và bảo hiểm.

Trụ sở mới LienVietPostBank đặt tại số nhà 204 đường Phan Chu Trinh (TP.Tam Kỳ).
Trụ sở mới LienVietPostBank chi nhánh Quảng Nam đặt tại số 204 Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ. Ảnh: P.V

LienVietPostBank được thành lập năm 2008, là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam với vốn điều lệ 12.035 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 289 nghìn tỷ đồng, với hơn 3 triệu khách hàng.

LienVietPostBank có mạng lưới lớn nhất trong các ngân hàng thương mại của Việt Nam với các phòng giao dịch có mặt tới tận cấp quận, huyện cả nước. Mạng lưới của ngân hàng có tới 1.169 điểm giao dịch, bao gồm 556 chi nhánh và phòng giao dịch ngân hàng, 613 phòng giao dịch bưu điện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khánh thành trụ sở mới Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO