Thanh toán không dùng tiền mặt: Cách làm của Agribank Quảng Nam

Việt Nguyễn 08/11/2019 11:06

Chú trọng phát triển các sản phẩm dịch vụ và kênh phân phối tiện ích, hiện đại, Agribank chi nhánh Quảng Nam đã đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Cẩm Hà trao giải thưởng cho anh Nguyễn Minh Thuận. Ảnh: V.NGUYỄN
Bà Nguyễn Thị Cẩm Hà trao giải thưởng cho anh Nguyễn Minh Thuận. Ảnh: V.NGUYỄN

Trong xu thế hiện nay, giao dịch không dùng tiền mặt đang dần thay thế các hình thức thanh toán truyền thống bởi nhiều tiện ích mang lại, hạn chế rủi ro. UBND tỉnh cũng đã thông qua đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công, chi trả các chương trình an sinh xã hội giai đoạn 2018 - 2020. Với Agribank chi nhánh Quảng Nam, nắm bắt nhanh nhạy xu hướng và nhu cầu của thị trường, đã không ngừng nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt với các dịch vụ ngân hàng điện tử, đặc biệt là ứng dụng điện thoại Agribank E-Mobile Banking. “Chỉ với ứng dụng này, cả hệ thống ngân hàng đang trong tầm tay của mỗi người chúng ta. Khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản trong, ngoài hệ thống, nạp tiền điện thoại 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, mua sắm, thanh toán QR-Code, đặt vé máy bay, check-in online, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu hỏa cùng nhiều tiện ích khác. Tất cả đều được bảo mật bằng phương thức xác thực Soft OTP an toàn” - bà Nguyễn Thị Cẩm Hà, Trưởng phòng Dịch vụ & marketing Agribank chi nhánh Quảng Nam cho biết.

Để tri ân, khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, Agribank đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, trong đó có chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, trúng quà cực sang” và chương trình “Thanh toán liền tay, vận may chờ đón” với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Agribank chi nhánh Quảng Nam đã có 8 khách hàng trúng nhiều giải thưởng. Trong đó, Agribank chi nhánh Tiên Phước có 2 khách hàng trúng giải, giải nhất thuộc về chị Phạm Thanh Thủy (thôn 4, xã Tiên Lộc) có trị giá 24,5 triệu đồng và giải nhì thuộc về anh Nguyễn Minh Thuận (chi nhánh Điện lực huyện Tiên Phước) có giá trị 2 triệu đồng. Tại buổi lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng được Agribank chi nhánh Quảng Nam tổ chức tại huyện Tiên Phước vào hôm qua 7.11, chị Thủy cho biết: “Tôi rất chuộng thanh toán không dùng tiền mặt vì tiện theo dõi biến động số dư tài khoản ngân hàng, đồng thời thực hiện hàng loạt các dịch vụ được dễ dàng như chuyển khoản, trả cước viễn thông, trả tiền điện, tiền nước hằng tháng”.

Ông Phạm Đức Dũng - Giám đốc Agribank chi nhánh huyện Tiên Phước cho biết, hoạt động giao dịch không dùng tiền mặt tại chi nhánh đang tăng nhanh. Agribank chi nhánh huyện Tiên Phước sẽ phối hợp chặt chẽ với cấp, ngành để phát triển hạ tầng cơ sở kỹ thuật, công nghệ, qua đó đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt đến khắp các vùng miền của huyện cũng như tăng cường số lượng và giá trị giao dịch thanh toán qua POS/EDC. “Cùng với cải thiện chất lượng dịch vụ ATM, chúng tôi tăng cường bảo mật thông tin, hoàn thiện hành lang pháp lý cho các dịch vụ và kênh thanh toán không dùng tiền mặt theo hướng hiện đại, phát triển” - ông Phạm Đức Dũng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh toán không dùng tiền mặt: Cách làm của Agribank Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO