Tổng Công ty Điện lực miền Trung: Khách hàng là trung tâm để phục vụ

TRUNG LỘ 24/12/2021 07:12

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù, Tổng Công ty Điện lực miền Trung luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng. Ảnh: T.L
Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng. Ảnh: T.L

Ứng dụng công nghệ

Trong những năm qua, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) luôn chú trọng ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, xây dựng và áp dụng vào thực tiễn sản xuất kinh doanh ở từng đơn vị.

EVNCPC đã ứng dụng công nghệ sửa chữa thiết bị điện và lưới điện đang mang điện (sửa chữa hotline); đưa vào hoạt động Trung tâm điều khiển xa lưới điện 110kV tại 13/13 công ty điện lực; tất cả trạm biến áp 110kV đã chuyển sang hoạt động không người trực.

Hệ thống lưới điện các cấp điện áp từ 110kV trở xuống đã vươn dài đến các địa phương, xã đảo, huyện đảo, vùng sâu vùng xa biên giới. Đến nay đã có 100% số huyện, 100% số xã đất liền, 99,71% số hộ nông thôn, miền núi được sử dụng điện lưới, cung cấp điện cho hơn 4,5 triệu khách hàng.

Ngày 10.11 vừa qua, tại lễ trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam (Giải thưởng WIPO) năm 2020, EVNCPC được trao thưởng 1 giải Nhất, 2 giải Ba, 1 giải Khuyến khích trong tổng số 45 công trình được trao giải…

Bên cạnh đó, theo kết quả đánh giá của Tập đoàn Điện lực Singapore (SPGroup) về xếp hạng chỉ số lưới điện thông minh năm 2021, EVNCPC xếp thứ 5 trong khối công ty điện lực các nước ASEAN, đứng thứ 59/86 công ty điện lực thuộc 37 quốc gia.

Đồng hành với khách hàng

Năm nay, nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), EVNCPC đã triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng”. Hoạt động này diễn ra từ tháng 12.2021 đến tháng 1.2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng cường các hoạt động tương tác với khách hàng, dự kiến ngày 31.12.2021, EVNCPC tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và ra mắt website chăm sóc khách hàng và ứng dụng EVNCPC chăm sóc khách hàng phiên bản mới.

EVNCPC mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Trong “Tháng tri ân khách hàng” với sự cam kết đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, EVNCPC triển khai chương trình tặng gần 3.000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến khách hàng với mệnh giá 100 nghìn đồng/thẻ; dành gần 1 tỷ đồng chi phí để thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng.

EVNCPC phối hợp với các đối tác như Công ty CP Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty CP dịch vụ Di động trực tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt...

Hướng về cộng đồng

Tháng tri ân khách hàng của EVNCPC hướng đến tất cả khách hàng đang sử dụng điện, người dân thuộc 13 tỉnh, thành phố, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ trường hợp già cả neo đơn không có người nương tựa do dịch bệnh gây ra... Tất cả hoạt động đảm bảo quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Đặc biệt, EVNCPC hỗ trợ khoảng 15 nghìn bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống Covid-19; hỗ trợ khoảng 100 nghìn khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng.

Ngoài ra, EVNCPC thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương, với kinh phí dành cho hoạt động này hơn 300 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì Covid-19... Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng gần 10 tỷ đồng.

Theo thống kê, tổng số tiền tham gia công tác xã hội của toàn EVNCPC mỗi năm khoảng hơn 8 tỷ đồng. Riêng năm 2020 và 2021, tổng công ty đã hỗ trợ 13 tỉnh, thành phố trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên xây dựng 146 căn nhà tình nghĩa với tổng giá trị gần 8 tỷ đồng.

Đặc biệt, từ đầu năm 2021 đến nay, tổng công ty đã đóng góp hơn 34,745 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19 và các hoạt động an sinh xã hội khác tại TP.Đà Nẵng và các địa phương khác…

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và EVNCPC triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2021” với các hoạt động thiết thực, chung tay chống dịch. Qua đó, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổng Công ty Điện lực miền Trung: Khách hàng là trung tâm để phục vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO