Bắt đối tượng dụ dỗ trẻ em quan hệ tình dục đồng tính

XUÂN MAI 15/01/2022 11:52

(QNO) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Đắc Cường (SN 1980, xã Duy Nghĩa, Duy Xuyên) để điều tra hành vi “giao cấu với người khác đủ từ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Công an tỉnh Quảng Nam đọc lệnh khởi tố, bắt giam Huỳnh Đắc Cường
Công an đọc lệnh bắt đối tượng Huỳnh Đắc Cường. Ảnh: XUÂN MAI

Trước đó ngày 5.1.2022, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt đối tượng Huỳnh Đắc Cường khi đang thuê nhà nghỉ 360 tại thị trấn Hương An (Quế Sơn) để chuẩn bị thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính, trong đó có một học sinh 15 tuổi.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận vào tháng 6.2021 sử dụng ứng dụng Blued (trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam) để kết bạn làm quen với Nguyễn Văn A. (SN 2007). Sau khi trò chuyện, Cường và A. thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng tính.

Ngày 5.1.2022, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn A. và một người nam khác đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị công an bắt giữ.

Cường khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng tính khác trên địa bàn, trong đó có 2 trường hợp nhiễm HIV.

Qua điều tra của công an, hiện nay một số đối tượng lợi dụng trang mạng xã hội Blued tạo các nick name ảo để dụ dỗ, lôi kéo xâm hại tình dục trẻ em. Trong đó có nhiều nghi phạm bị nhiễm HIV.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt đối tượng dụ dỗ trẻ em quan hệ tình dục đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO