Bắt giữ 2 đối tượng mua bán ma túy tại mỏ vàng Bồng Miêu

T.CÔNG - M.TUẤN 08/09/2022 21:35

(QNO) - Hai đối tượng bị bắt quả tang, thu giữ tang vật là một túi giấy chứa heroin dùng để bán cho các đối tượng khai thác vàng trái phép tại mỏ vàng Bồng Miêu.

Số ma túy đối tượng mang theo trong người bị phát hiện
Số ma túy đối tượng mang theo trong người bị phát hiện

Ngày 8.9, Công an xã Tam Lãnh cho hay đang củng cố hồ sơ, bàn giao hai đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy nói trên.

Hai đối tượng bị bắt quả tang là Trương Ngọc Thọ (SN 1972, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) và Trần Thanh Hải (sinh năm 1978, trú xã Tam Đại, huyện Phú Ninh). Ngày 7.9, công an xã Tam Lãnh phát hiện hai đối tượng này có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện và thu giữ trên người của Thọ và Hải 2 ống kim tiêm đã sử dụng, 1 túi giấy bên trong chứa ma túy dạng heroin.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, công an xã Tam Lãnh xác định có một nhóm đối tượng ngoài địa bàn có dấu hiệu mua, bán trái phép chất ma túy cho các đối tượng làm vàng trái phép tại khu vực mỏ vàng Bồng Miêu. Đơn vị này đã thành lập tổ công tác thường xuyên tuần tra, kiểm soát nhằm lập lại an ninh trật tự khu vực này và phát hiện vụ việc nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán ma túy tại mỏ vàng Bồng Miêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO