Bắt kẻ cướp tiền cụ bà buôn ve chai

T.C 04/06/2019 20:33

(QNO) - Sau khi nhận thông tin về vụ cướp tiền của cụ bà buôn ve chai, Công an TP.Tam Kỳ đã khẩn trương tổ chức điều tra và truy bắt được đối tượng.

Nghi phạm (áo đen) được đưa đến dựng lại hiện trường. Ảnh: T.T
Nghi phạm (áo đen) được đưa đến dựng lại hiện trường. Ảnh: T.T

Chiều 4.6, Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, Công an TP.Tam Kỳ đã bắt được nghi phạm cướp tiền của cụ bà bán ve chai chỉ sau chưa đầy một ngày gây án; đồng thời tổ chức đưa nghi phạm đến dựng lại hiện trường vụ cướp.

Trước đó, khoảng 8 giờ 20 phút sáng 3.6, tại đường Trần Phú nối dài (đoạn gần Khu công nghiệp Thuận Yên), bà Huỳnh Thị Viện (65 tuổi, xã Tam Đàn, Phú Ninh) bị một nam thanh niên lừa bán bình ắc quy, sau đó giật túi tiền của bà lấy đi 3,8 triệu đồng.

Dù bà Viện đã cố níu chiếc xe máy lại nhưng nghi phạm vẫn tăng ga bỏ chạy, làm bà bị kéo lê một đoạn dài, trầy xước ở tay chân.

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, cùng lúc Công an TP.Tam Kỳ cũng nắm được vụ việc nên đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt. Đến sáng 4.6, nghi phạm đã bị bắt giữ. Hiện cơ quan điều tra đã hoàn tất dựng lại hiện trường và tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt kẻ cướp tiền cụ bà buôn ve chai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO