Công an tỉnh tìm người bị hại trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản

P.V 26/12/2021 15:56

(QNO) - Ngày 22.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp nhận và thụ lý vụ việc có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Tam Kỳ. Người bị tố giác là Trần Thanh Vũ (SN 1982, thôn Khánh Tân, xã Tam Dân, Phú Ninh).

Qua điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng Trần Thanh Vũ đã lập hợp đồng thỏa thuận thực hiện các dịch vụ công về đất đai và tài sản gắn liền với đất với nhiều người dân trên địa bàn Tam Kỳ, Hội An, Thăng Bình, Núi Thành có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng, tách nhập thửa, sau đó nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tiền của họ để thực hiện hợp đồng. Tuy nhiên, Vũ không thực hiện hợp đồng mà chiếm đoạt tài sản.

Ngoài ra, đối tượng Trần Thanh Vũ còn vay mượn tiền của nhiều người dân, sau đó dùng thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tài sản và bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Công an tỉnh đề nghị ai là bị hại của Trần Thanh Vũ, liên hệ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh (số 19 Trần Hưng Đạo, TP.Tam Kỳ) hoặc điều tra viên Trần Như Vũ (số điện thoại 0988.607717) để được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an tỉnh tìm người bị hại trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO