Quế Sơn: Một học sinh trộm hơn 80 triệu đồng để... chơi game

T.C 24/09/2020 14:26

(QNO) - Truy xét nhanh sau khi nhận tin báo của bị hại, Công an huyện Quế Sơn đã nhanh chóng làm rõ thủ phạm vụ trộm cắp hơn 80 triệu đồng là một nam sinh lớp 8 ở địa phương.

Theo thông tin ban đầu, ngày 17.9 vừa qua, Công an huyện Quế Sơn nhận tin báo của Công an xã Quế Xuân 1 về việc gia đình bà N.T.T. (thôn Bà Rén) bị trộm lấy mất hơn 80 triệu đồng.

Tang vật vụ việc. Ảnh: Công an huyện Quế Sơn.
Tang vật vụ việc. Ảnh: Công an huyện Quế Sơn

Sau khi nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Sơn đã nhanh chóng phân công lực lượng đến hiện trường khám nghiệm và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, điều tra thu thập thông tin tài liệu.

Qua xác minh, sàng lọc và truy vết đối tượng, chỉ chưa đầy một ngày sau, đơn vị này đã xác định đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trên là L.V.T. (SN 2007, thôn Dưỡng Mông, xã Quế Xuân 1), hiện là học sinh lớp 8 của một trường THCS trên địa bàn.

Bước đầu, T. khai nhận đã trộm cắp hơn 80 triệu đồng của nhà bà T. Số tiền này T. dùng mua điện thoại di động và chơi game. Công an đã thu được 76 triệu đồng tiền mặt, điện thoại di động, số tiền còn lại T. đã tiêu xài, chơi game. Học sinh này cũng thừa nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của nhà nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quế Sơn: Một học sinh trộm hơn 80 triệu đồng để... chơi game
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO