Tìm chủ sở hữu lâm sản

T.C 21/09/2020 10:26

(QNO) - Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh vừa có thông báo tìm chủ sở hữu đối với số gỗ tang vật được phát hiện trên sông Vu Gia thuộc địa bàn xã Đại Đồng và Đại Hồng (huyện Đại Lộc).

Trước đó, vào ngày 11.9, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh tuần tra, kiểm soát trên tuyến sông Vu Gia thuộc địa bàn xã Đại Đồng thì phát hiện ghe máy vận chuyển lâm sản (gỗ) có người điều khiển. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng kiểm tra thì đối tượng không chấp hành, đồng thời cho chìm bè gỗ xuống sông tẩu thoát.

Tổ công tác tiến hành trục vớt gỗ và đưa vào bờ gồm 10 lóng gỗ với tổng khối lượng 1,3132m3, thuộc các chủng loại dầu, là gỗ rừng tự nhiên trong nước, không có dấu búa kiểm lâm, chưa xác định được chủ sở hữu.

Tiếp đến, ngày 12.9, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh tuần tra, kiểm soát phát hiện trên tuyến sông Vu Gia thuộc địa bàn xã Đại Hồng có một đối tượng điều khiển bè gỗ đang tiến vào bờ. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng kiểm tra nhưng đối tượng không chấp hành, đồng thời cho chìm bè gỗ xuống sông tẩu thoát.

Tổ công tác tiến hành trục vớt gỗ và đưa vào bờ gồm 9 lóng gỗ với tổng khối lượng 1,2978m3, thuộc chủng loại dầu, là gỗ rừng tự nhiên trong nước, không có dấu búa kiểm lâm, chưa xác định được chủ sở hữu.

Phòng Cảnh sát đường thủy thông báo ai là chủ sở hữu của tang vật nói trên, đề nghị đến Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Quảng Nam (địa chỉ: số 19 Trần Hưng Đạo, TP.Tam Kỳ, điện thoại 0901.676.333) để làm việc và giải quyết. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu không có tổ chức, cá nhân đến giải quyết, Phòng Cảnh sát đường thủy sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tìm chủ sở hữu lâm sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO