Trộm hơn 100 con gà trong một đêm

T.C 20/04/2021 14:53

(QNO) - Đối tượng đột nhập cơ sở giết mổ gia cầm ở xã Tam Ngọc (TP.Tam Kỳ) rồi trộm hơn 100 con gà giữa đêm khuya.

Đối tượng cùng số tang vật thu giữ. Ảnh: L.V
Đối tượng Nguyễn Đức Nam cùng tang vật. Ảnh: L.V

Ngày 20.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tam Kỳ ra quyết định khởi tố vụ án và bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Đức Nam (xã Đức Phú, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) để tiếp tục điều tra hành vi trộm cắp 106 con gà.

Trước đó, sáng 19.4, Công an TP.Tam Kỳ tiếp nhận phản ánh của một cơ sở giết mổ gia cầm tại xã Tam Ngọc về việc bị kẻ gian lấy đi 11 chiếc lồng bên trong có 106 con gà. Đơn vị đã áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra và nhanh chóng xác định thủ phạm là Nguyễn Đức Nam.

Công an làm việc với đối tượng Nam. Ảnh: L.V
Công an làm việc với đối tượng Nam. Ảnh: L.V

Làm việc với cơ quan công an, Nam khai nhận khoảng 23 giờ ngày 18.4, trên đường đi nhậu về thì phát hiện cơ cở giết mổ gia cầm trên không có người, bên trong có nhiều lồng gà nên nảy sinh ý định đột nhập trộm gà bán lấy tiền tiêu xài.

Sau đó, Nam lẻn vào khiêng nhiều lồng gà ra ngoài rồi chở đi giấu trong bãi đất trống tại phường An Sơn (TP.Tam Kỳ). Số gà này được người dân phát hiện, trình báo cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra tại hiện trường, lực lượng công an ghi nhận chỉ còn 9 chiếc lồng, bên trong có 86 con gà (tổng trọng lượng 140kg) và đã trao trả lại cho chủ cơ sở giết mổ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trộm hơn 100 con gà trong một đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO