Xử phạt quán karaoke ở Quế Sơn vi phạm phòng chống dịch Covid-19

PHƯƠNG LOAN 28/05/2021 15:58

(QNO) - Cơ sở kinh doanh karaoke Bảo Long ở Quế Sơn bị phạt 15 triệu đồng vì không tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng công an làm việc với 6 khách hát karaoke tại quán karaoke Bảo Long trong thời điểm dịch Covid-19. Ảnh P.N
Công an làm việc với 6 khách hát karaoke tại quán Bảo Long. Ảnh P.N

Chủ tịch UBND huyện Quế Sơn vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với bà Nguyễn Thị Chín (SN 1966) - chủ quán karaoke Bảo Long (thị trấn Đông Phú) về hành vi không thực hiện, áp dụng các biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ tại nơi công cộng để phòng chống dịch.

Đồng thời xử phạt 6 khách hát karaoke tại quán này mỗi người 2 triệu đồng về hành vi không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 23.5, Công an huyện Quế Sơn nhận tin báo của người dân về việc quán karaoke Bảo Long không thực hiện theo quy định tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ để phòng chống dịch Covid-19, vẫn mở cửa phục vụ khách.

Công an huyện tiến hành kiểm tra và phát hiện 6 khách đang hát karaoke trong quán. Lực lượng công an lập biên bản vi phạm đối với chủ quán và 6 khách hát karaoke về các hành vi trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xử phạt quán karaoke ở Quế Sơn vi phạm phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO