Ngày 1.4, tại Hội An diễn ra đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

KHÁNH LINH 20/03/2021 15:55

(QNO) - Kỷ niệm 20 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1.4.2001 - 1.4.2011), ngày 1.4 tới tại Vườn tượng An Hội, Trung tâm VH-TT&TT-TH TP.Hội An phối hợp ca sĩ Ánh Tuyết tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa này.

Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sỹ Trinh Công Sơn sẽ diễn ra ngày 1.4 tại TP.Hội An
Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn diễn ra ngày 1.4 tới tại TP.Hội An. Ảnh: K.L

Với chủ đề “Có một ngày như thế anh đi”, một số bản nhạc gắn liền với nhiều thế hệ người yêu nhạc Trịnh Công Sơn như Nắng thủy tinh, Vết lăn trầm, Như cánh vạc bay, Hạ trắng, Diễm xưa... sẽ được ca sĩ Ánh Tuyết và các ca sĩ Quỳnh Lan, Kyo York, Phi Thúy Hạnh, Tấn Đạo, nghệ sĩ guitar Hoàng Minh, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Mù... trình diễn.

Tại đêm nhạc, các nghệ sĩ cũng chia sẻ những câu chuyện liên quan đến âm nhạc Trịnh Công Sơn, giai thoại và cả huyền thoại. Theo ca sĩ Ánh Tuyết, mặc dù chị đã nghỉ hát một thời gian, nhưng món nợ ân tình với sân khấu, khán giả, đặc biệt với âm nhạc Trịnh Công Sơn đã thôi thúc chị trở lại với đêm nhạc. Hơn thế, chị còn kêu mời anh chị em nghệ sĩ để cùng làm nên một đêm nhạc chạm đến trái tim của người trình bày và người thưởng thức.

“Lúc sinh thời, người nhạc sĩ từng tha thiết với “một tấm lòng, dù không để làm gì cả, dù chỉ để gió cuốn đi” thì những người hát nhạc của ông luôn ghi lòng tạc dạ những triết lý của hy sinh, cống hiến. Và vì lẽ đó, đêm nhạc “Có một ngày như thế anh đi” hoàn toàn không thu phí, dành cho cộng đồng, với mong muốn là nhịp cầu kết nối cảm xúc để dành những thời khắc trân quý vinh danh người nhạc sĩ đã mang tới cho đời những tác phẩm âm nhạc còn mãi với thời gian” - ca sĩ Ánh Tuyết chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày 1.4, tại Hội An diễn ra đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO