4 lưu học sinh Lào tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Quảng Nam

DIỄM LỆ 28/03/2023 08:46

(QNO) - Chiều 27/3, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã tổ chức lễ tốt nghiệp và bàn giao lưu học sinh Lào.

Bà Vũ Thị Phương Anh trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Lào. Ảnh: D.L
Bà Vũ Thị Phương Anh trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Lào. Ảnh: D.L

Tháng 9/2020, UBND tỉnh đã giao cho Trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam (nay là Trường Cao đẳng Quảng Nam) đào tạo 4 lưu học sinh Lào theo chương trình hợp tác giữa tỉnh Quảng Nam và tỉnh Sê Kông (Lào). 

4 lưu học sinh Lào đã học tập tại trường 2,5 năm, đặc biệt là trong khóa học này các lưu học sinh Lào đã có thời gian phải học tập trong tình hình đại dịch COVID-19.

4 lưu học sinh Lào tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Quảng Nam. Ảnh: D.L
4 lưu học sinh Lào tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Quảng Nam. Ảnh: D.L

Lưu học sinh Lào đã có những nỗ lực và cố gắng để hoàn thành khóa học. Ngày 23/3/2023, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã có quyết định công nhận tốt nghiệp cho 4 sinh viên Lào, gồm Khamveun Nakhone, Ninthanon Phudtavan, Bounxaiyalat Anousone và Soukphachan Chansay (đều học ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử).

Nhà trường tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và bàn giao lưu học sinh Lào năm 2023, các em được nhận bằng tốt nghiệp cao đẳng với danh hiệu Kỹ sư thực hành/Cử nhân thực hành.

Bà Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng nhà trường mong muốn lưu học sinh Lào sẽ mang những kiến thức mà các em đã được đào tạo tại Trường Cao đẳng Quảng Nam về phục vụ quê hương, đất nước.

Với kiến thức học được tại nhà trường, kỹ năng được trao dồi, sinh viên Lào về nước sẽ phát huy công việc của bản thân, trưởng thành hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo, chính quyền nhân dân hai tỉnh, tiếp tục là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị, gắn bó keo sơn của hai tỉnh Quảng Nam - Sê Kông nói riêng và Việt Nam - Lào nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
4 lưu học sinh Lào tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO