Agribank Quảng Nam ủng hộ 1,1 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

TÂM ĐAN 23/08/2021 15:54

(QNO) - Sáng nay 23.8, đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Quảng Nam (Agribank Quảng Nam) đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao ủng hộ 1,1 tỷ đồng chia sẻ khó khăn với Quảng Nam trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Ngân hàng Agribank Quảng Nam trao ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ảnh: V.A
Agribank Quảng Nam trao ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ảnh: V.A

Được sự thống nhất của Agribank, Agribank Quảng Nam trích kinh phí ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh 1 tỷ đồng; Công đoàn Agribank Quảng Nam ủng hộ 100 triệu đồng từ sự vận động cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn hệ thống.

Công đoàn Agribank Quảng Nam ủng hộ 100 triệu đồng cho Qũy phòng chống dịch. Ảnh: V.A
Công đoàn Agribank Quảng Nam ủng hộ 100 triệu đồng. Ảnh: V.A

Ông Hà Thạch - Giám đốc Agribank Quảng Nam cho biết, song hành với hoạt động kinh doanh, Agribank Quảng Nam luôn quan tâm và đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội. Riêng năm 2020 ngân hàng đã hỗ trợ an sinh xã hội cho tỉnh 24,7 tỷ đồng với các chương trình xây dựng trường học, trạm y tế, khắc phục bão lụt…, trong đó có 4,1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước những khó khăn do đợt dịch Covid-19 thứ 4, Agribank Quảng Nam đã có các giải pháp hỗ trợ tín dụng cho khách hàng như cơ cấu lại nợ, giảm lãi, cho vay vốn...

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao Thư cảm ơn cho ông Hà Thạch - Giám đốc Agribank Quảng Nam. Ảnh: V.A
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao Thư cảm ơn cho ông Hà Thạch - Giám đốc Agribank Quảng Nam. Ảnh: V.A

Tiếp nhận nguồn ủng hộ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca cảm ơn sự quan tâm của Agribank Quảng Nam, không chỉ lần này mà trong nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội trước đó dành cho Quảng Nam. Đồng thời mong muốn Agribank Quảng Nam vượt qua giai đoạn khó khăn, có sự chia sẻ với khách hàng và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong toàn hệ thống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Agribank Quảng Nam ủng hộ 1,1 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO