AIA chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi cho khách hàng

LÊ DIỄM 21/01/2022 15:18

(QNO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 1,5 tỷ đồng cho một trường hợp khách hàng tại Quảng Nam.

AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Ảnh: D.L
AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Ảnh: D.L
Khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm là ông Phan Thành Luân (thôn Cẩm Khê, xã Tam Phước, Phú Ninh), người không may bị tai nạn và tử vong.

Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm, căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Phan Thành Luân.

Chia sẻ với nỗi đau mất mát của gia đình, đại diện AIA Việt Nam cho biết, chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin vào AIA Việt Nam. Mặc dù số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm không thể bù đắp được việc mất đi người thân, nhưng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau và giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống.

Cũng theo đại diện của AIA Việt Nam, khác với các dịch vụ tài chính khác, nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ vừa có tính bảo vệ, phòng ngừa rủi ro, vừa có tính tiết kiệm. Nếu không may có rủi ro xảy ra thì đó là bảo hiểm. Còn nếu như may mắn không có rủi ro xảy ra thì đó chính là khoản tiền tiết kiệm của người tham gia.

Thời điểm này, AIA đã thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho hơn 61 nghìn trường hợp khách hàng tại Quảng Nam với số tiền hơn 320 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO