Bắc Trà My tập trung ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhập

NGUYỄN BÌNH 19/07/2021 18:06

(QNO) - Trước tình hình dịch Covid-19 tại Tiên Phước, Bắc Trà My gấp rút triển khai nhiều biện pháp phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhập.

Bắc Trà My siết chặt chốt chặn, quản lý người ra vào địa bàn huyện trên tuyến Quốc lộ 40B giáp ranh với huyện Tiên Phước.
Bắc Trà My siết chặt quản lý người ra vào địa bàn. Ảnh: N.BÌNH

Ông Thái Hoàng Vũ - Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My cho biết, huyện đã chỉ đạo tạm dừng dịch vụ kinh doanh karaoke, internet và trò chơi điện tử, bida, mát xa, phòng gym... Thời gian áp dụng từ ngày 20.7 cho đến khi có văn bản mới.

Tạm dừng tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, tôn giáo, lễ hội. Các sự kiện nếu thật sự cần thiết phải tổ chức thì yêu cầu giảm quy mô, số lượng và thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch. Không tập trung quá 30 người tại đám cưới, đám hiếu… Quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, giải khát (bao gồm cả quán ăn đường phố, quán ăn vặt, trà sữa) phải thực hiện giãn cách tối thiểu 2m, khuyến khích bán hàng đem về.

Huyện đề nghị người dân không đến Tiên Phước vào thời gian này; tự nguyện khai báo y tế nếu có đến, về từ Tiên Phước trong thời gian từ ngày 15.7.2021 đến nay. UBND huyện cũng đã có văn bản kiến nghị Sở Giao thông vận tải cho tạm dừng hoạt động tuyến xe buýt Bắc Trà My - Tam Kỳ qua địa bàn, kể từ 0 giờ ngày 20.7 cho đến khi ổn định tình hình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắc Trà My tập trung ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO