Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm doanh nghiệp đầu xuân

DIỄM LỆ 01/02/2023 16:11

(QNO) - Ngày 1/2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đến thăm, động viên doanh nghiệp nhân dịp đầu xuân 2023.

Lãnh đạo Công ty TNHH Groz-Beckert giới thiệu về công ty với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh nhân chuyến thăm đầu xuân. Ảnh: D.L
Lãnh đạo Công ty TNHH Groz-Beckert Việt Nam giới thiệu về công ty với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh. Ảnh: D.L

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm Công ty CP Prime Đại Lộc, Công ty TNHH Groz-Beckert Việt Nam (Đại Lộc); Công ty TNHH Việt Vương 2, Công ty Giày Rieker Việt Nam, Công ty CP Phát triển đô thị và khu công nghiệp Quảng Nam - Đà Nẵng (Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, Điện Bàn).

Các công ty trên hoạt động trở lại từ ngày 30/1. Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tình hình sản xuất kinh doanh tại các công ty đã đi vào ổn định, lực lượng lao động có biến động nhưng không nhiều. Các công ty đều có đơn hàng đảm bảo việc làm cho người lao động trong 6 tháng đầu năm và đang tìm kiếm đơn hàng mới đến hết năm 2023.

Công ty giày Rieker Việt Nam nói về hoạt động của công ty năm 2023. Ảnh: D.L
Đại diện Công ty Giày Rieker Việt Nam thông tin tình hình hoạt động của công ty. Ảnh: D.L

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh thời gian qua. Các công ty đã có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Quảng Nam, giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Đồng chí Lê Trí Thanh mong muốn các công ty tiếp tục giữ vững ổn định sản xuất, có những đơn hàng tốt để tạo công ăn việc làm cho người lao động; cải tiến máy móc, quá trình sản xuất đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh môi trường.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh mong muốn các công ty tiếp tục phát triển tốt trong năm 2023. Ảnh: D.L
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc các công ty tiếp tục phát triển tốt trong năm 2023. Ảnh: D.L

Đồng thời đề nghị các công ty khi có vướng mắc, khó khăn phát sinh cần kiến nghị UBND tỉnh thì đến các địa phương nơi doanh nghiệp đóng chân để UBND tỉnh kịp thời nắm bắt tình hình, tiếp tục đồng hành, hỗ trợ trong quá trình hoạt động. 

Nhân dịp đầu xuân, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc mừng năm mới, chúc các công ty làm ăn thuận lợi, tiếp tục phát triển cùng với sự phát triển của tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm doanh nghiệp đầu xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO