Chung tay cùng doanh nghiệp trẻ vượt qua đại dịch Covid-19

THÁI CƯỜNG 12/05/2020 10:54

(QNO) - Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Yeah1 triển khi chương trình “MEGA1 - San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” nhằm chung tay đẩy lùi đại dịch, phục hồi nền kinh tế và phát triển cộng đồng bền vững; đồng thời là giải pháp tập hợp, đoàn kết thanh niên trên không gian mạng.

Chương trình sẽ được triển khai trong 2 tháng (từ tháng 5.2020 đến tháng 6.2020) trên phạm vi cả nước thông qua ứng dụng MEGA1 trên điện thoại thông minh. Tập trung vào các nhóm đối tượng: học sinh, sinh viên, thanh niên, công nhân, lao động trẻ và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trẻ.

Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp hội viên doanh nhân trẻ tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, ổn định sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động, hỗ trợ người tiêu dùng trong độ tuổi thanh niên có thể mua sắm các hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt với giá ưu đãi và có cơ hội trúng thưởng thông qua chương trình rút thăm may mắn trên ứng dụng MEGA1.

Để tải ứng dụng MEGA1 các bạn có thể vào kho ứng dụng Googleplay trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc Appstore trên điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS.

Với hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mediaone.megaone

Hệ điều hành iOS: https://apps.apple.com/vn/app/mega1-vui-mỗi ngày/id1492661590

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chung tay cùng doanh nghiệp trẻ vượt qua đại dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO