Công đoàn PC Quảng Nam tặng 120 suất quà tại Làng Hòa Bình

VIỆT HẢO 20/10/2020 16:41

(QNO) - Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10), Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” tại Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, Phú Ninh).

Đại diện lãnh đạo Công đoàn và Ban Nữ công PC Quảng Nam đã tặng 120 bộ quần áo ấm cho người già neo đơn và trẻ em khuyết tật tại làng Hòa Bình.
Công đoàn và Ban nữ công PC Quảng Nam tặng quà tại Làng Hòa Bình. Ảnh: VIỆT HẢO

Công đoàn và Ban nữ công PC Quảng Nam đã tặng 120 suất quà là quần áo ấm cho người già neo đơn và trẻ em khuyết tật tại Làng Hòa Bình. Kinh phí từ sự tự nguyện đóng góp của nữ công nhân, viên chức và chi hỗ trợ từ Quỹ tương trợ xã hội của công đoàn công ty.

Dịp này, Tổ công đoàn Văn phòng PC Quảng Nam đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cứu (xã Tam Thái, Phú Ninh).

Thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cứu.
Thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cứu. Ảnh: VIỆT HẢO

Công đoàn PC Quảng Nam cũng tổ chức cho các chị em toàn công ty tìm hiểu chuyên đề “Bí quyết dạy con thời hiện đại” do các chuyên gia đến từ TP.Hồ Chí Minh trao đổi nhằm góp phần thực hiện tốt mục tiêu vì sự tiến bộ phụ nữ trong thời kỳ mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công đoàn PC Quảng Nam tặng 120 suất quà tại Làng Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO