Động viên, tặng quà chốt kiểm soát dịch ở Điện Bàn

CÔNG TÚ 08/04/2020 17:20

(QNO) - Ngày 8.4, nhiều cơ quan, đơn vị đến động viên và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt số 8 - chốt kiểm soát dịch Covid-19 thuộc nút giao thông nối tuyến đường ĐT609 và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, qua địa bàn xã Điện Thọ (Điện Bàn).

Chốt kiểm soát số 8, nút giao cao tốc với đường ĐT609. Ảnh: CT
Chốt kiểm soát số 8, nút giao cao tốc với đường ĐT609. Ảnh: C.T

Lực lượng thường trực tại chốt kiểm dịch này gồm có đại diện Công an tỉnh, Công an Điện Bàn, Trung tâm Y tế Điện Bàn, dân quân, quân sự xã Điện Thọ và một số xã lân cận, đoàn viên thanh niên xung kích của các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tổ cho dừng phương tiện đi từ đường cao tốc, vừa ra khỏi Trạm thu phí Mỹ Sơn và chuẩn bị nhập vào tuyến ĐT609 để đo thân nhiệt, đề nghị khai báo y tế… theo quy định. Một ngày chia thành 3 tổ đứng chốt, mỗi tổ khoảng 10 người ứng trực 8 tiếng đồng hồ.

Hội LHPN thị xã Điện Bàn tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ. Ảnh: CT
Hội LHPN thị xã Điện Bàn tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ. Ảnh: C.T

Trong ngày 8.4, Hội LHPN Điện Bàn đã đến thăm hỏi và tặng quà tổ kiểm soát. Khối dân vận, mặt trận và hội đoàn thể của phường Vĩnh Điện cũng trao tặng nhiều phần quà gồm nước lọc, nước tăng lực, bánh ngọt.

Bí thư Đoàn phường Vĩnh Điện - anh Phan Ngọc Tiến cho biết: “Khối dân vận, mặt trận và hội đoàn thể của phường sẽ trao 5 suất quà (mỗi suất 1,5 triệu đồng) cho 5 chốt kiểm soát của tỉnh và của thị xã đóng trên địa bàn; nguồn kinh phí được huy động từ các mạnh thường quân”.

Khối dân vận, mặt trận và hội đoàn thể phường Vĩnh Điện thăm hỏi, động viên các thành viên của chốt số 8.
Khối dân vận, mặt trận và hội đoàn thể phường Vĩnh Điện thăm hỏi, động viên các thành viên của chốt số 8. Ảnh: C.T

Đại diện Trường Tiểu học Ngô Quyền và Trường THCS Phan Thúc Duyện đóng chân tại xã Điện Thọ cũng đã đến trao quà, động viên lực lượng làm nhiệm vụ.

* Sáng cùng ngày, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh đến kiểm tra hoạt động tại chốt số 8.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng hỏi thăm tình hình hoạt động của chốt. Ảnh: CT
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh hỏi thăm tình hình hoạt động của chốt. Ảnh: C.T

Sau khi hỏi thăm nắm bắt tình hình, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng động viên các thành viên nỗ lực khắc phục khó khăn vì nhiệm vụ chính trị chung. Đồng thời đề nghị cán bộ chiến sĩ cần phải nêu cao tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, tạo dựng được niềm tin, xứng đáng với sự kỳ vọng của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Động viên, tặng quà chốt kiểm soát dịch ở Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO