Gia đình cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học Duy Xuyên

TUYẾT MAI 22/05/2020 14:43

(QNO) - Sáng 22.5, đại diện gia đình cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển đã về trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học huyện Duy Xuyên.

Bà Võ Thị Mân – chị gái cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trao số tiền 100 triệu cho hội khuyến học Duy Xuyên.
Bà Võ Thị Mân (bên trái) - chị gái cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trao số tiền 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học Duy Xuyên. Ảnh: D.X

Ông Huỳnh Tấn Chánh - anh rể cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển cho hay: Sinh ra ở mảnh đất Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, dù vào Nam lập nghiệp sinh sống nhưng sinh thời nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển luôn dành tình cảm đặc biệt cho quê nhà Duy Xuyên nói riêng và Quảng Nam nói chung. Điều này thể hiện rõ qua rất nhiều tác phẩm nghệ thuật của ông về quê hương Duy Xuyên và Quảng Nam.

Từng là thầy giáo, nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển thường xuyên quan tâm và có ý nguyện giúp đỡ các học sinh nghèo hiếu học. Chính vì vậy trước khi mất, nhạc sĩ nhờ người thân trong gia đình thực hiện di nguyện của mình là trao tặng phần quà để động viên các em học sinh nghèo quê nhà.

Lãnh đạo huyện Duy Xuyên tặng hoa và bản ghi nhận cho gia đình cố nhạc sĩ.
Lãnh đạo huyện Duy Xuyên tặng hoa tri ân gia đình cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển. Ảnh: T.M

Thực hiện ý nguyện của ông, chị gái là bà Võ Thị Mân cùng gia đình đã trao tận tay số tiền 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học huyện Duy Xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gia đình cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Khuyến học Duy Xuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO