Góp tết cho người dân biên giới

VĂN THỦY - Y THƠM 27/01/2022 05:39

Những ngày này, người dân các xã vùng cao biên giới huyện Nam Giang phấn khởi khi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã đến thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Chợ không đồng đến với người dân vùng cao. Ảnh: T.T
Chợ không đồng đến với người dân vùng cao. Ảnh: T.T

Phiên chợ 0 đồng tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Nam Giang do nhóm “Chuyến xe 0 đồng” ở TP.Đà Nẵng tổ chức thu hút đông đảo người dân xã La Dê và Đắc Tôi tham gia. Trước khi đến với phiên chợ, người dân được test nhanh Covid-19 để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Lần đầu tiên được tham gia phiên chợ miễn phí, chị Tơ Ngô Quế (thôn Đắc Ốc, xã La Dê) phấn khởi: “Những mặt hàng tại phiên chợ rất phong phú như gạo, bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm, cá khô, đảm bảo cho gia đình tôi trong dịp tết sắp tới. Tôi rất vui vì món quà ý nghĩa này”.

Tại phiên chợ này, có hai gian trưng bày với 250 phần quà gồm gạo, mì chính, dầu ăn, nước mắm, cá khô, sữa tươi, đường và quần áo mới… để người dân hai xã Đắc Tôi và La Dêê chọn lựa. Tổng giá trị của phiên chợ hơn 100 triệu đồng.

Ông Trương Vĩnh Phúc - chủ Doanh nghiệp tư nhân Đa Hội Phú Vạn phúc chia sẻ: “Để có được phiên chợ ngày hôm nay, chúng tôi đã kết nối và được nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ.

Qua đó góp phần chia sẻ khó khăn và mong muốn người dân vùng cao có thêm một phần quà ý nghĩa trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc. Sau chuyến đi này, chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối và đến các xã khác của huyện Nam Giang để san sẻ với bà con”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Góp tết cho người dân biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO