Hiệp Đức chuyển gần 250 triệu đồng và 25 tấn lương thực, thực phẩm giúp nhân dân TP.Hồ Chí Minh

TÂM ĐAN 30/07/2021 21:49

(QNO) - Ông Huỳnh Hữu Cường - Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hiệp Đức cho biết, Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội và Hội Chữ thập đỏ huyện vừa tiếp nhận 241 triệu đồng và hơn 25 tấn lương thực, thực phẩm hỗ trợ bà con gặp khó khăn ở TP.Hồ Chí Minh.

Tập kết lương thực, thực phẩm gửi tặng TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: CTV
Tập kết lương thực gửi tặng TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: CTV

Ngày 27.7, huyện đã tổ chức 2 chuyển xe vận chuyển lương thực, thực phẩm bà con ủng hộ vào TP.Hồ Chí Minh.

Ông Cường cho biết, những năm qua, người dân quê hương Hiệp Đức không ít lần đối mặt với sự tàn phá khốc liệt của thiên nhiên. Gần đây nhất, cơn bão số 9 (năm 2020) đã gây ra thiệt hại về hoa màu, cơ sở vật chất và tính mạng người dân. Giữa những lúc khốn khó ấy, người dân Hiệp Đức luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời từ nhân dân miền Nam, nhất là những người đồng hương Hiệp Đức trên mọi miền Tổ quốc.

Các chuyển xe chở lương thực, thực phẩm nhân dân Hiệp Đức ủng hộ vào TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: CTV
Các chuyến xe chở lương thực, thực phẩm vào TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: CTV

Những ngày qua, khi nghe TP.Hồ Chí Minh liên tiếp có ca nhiễm do Covid-19, người dân Hiệp Đức đều xôn xao, lo lắng. Nhất là những người có thân nhân đang sinh sống, làm việc ở thành phố lại càng hoang mang. Mọi người ai cũng muốn làm gì đó để hỗ trợ, giúp đỡ người thân nơi xa.

Mặc dù đời sống còn gặp nhiều khó khăn, nhưng đây chính là lúc nhân dân Hiệp Đức thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, cùng đoàn kết, chia sẻ với nhân dân TP.Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hiệp Đức chuyển gần 250 triệu đồng và 25 tấn lương thực, thực phẩm giúp nhân dân TP.Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO