Hỗ trợ tiền ăn 80 nghìn đồng/ngày cho F0 điều trị tập trung

M.L 28/01/2022 20:45

(QNO) - Ngày 28.1, UBND tỉnh ban hành Quyết định 337 về thực hiện chính sách hỗ trợ tiền ăn cho người điều trị nhiễm Covid-19 tập trung (F0) tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Theo quyết định, Quảng Nam hỗ trợ tiền ăn 80 nghìn đồng/người/ngày. Thời gian hỗ trợ từ ngày 1.1 đến 30.6.2022, theo thời gian thực tế điều trị Covid-19 theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

Hồ sơ đề nghị hỗ trợ đối với người đang điều trị gồm: danh sách người điều trị nhiễm Covid-19 đủ điều kiện hưởng chính sách theo biểu mẫu; giấy ra viện hoặc giấy chứng tử của cơ sở y tế hoặc văn bản xác nhận của cơ sở y tế; bản sao một trong các giấy tờ: giấy chứng sinh, giấy khai sinh, hộ chiếu, chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, thẻ bảo hiểm y tế. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến ngày 31.7.2022.

Hồ sơ đề nghị hỗ trợ đối với người đã kết thúc điều trị trước ngày quyết định này có hiệu lực thi hành gồm: giấy ra viện; biên nhận thu tiền ăn tại cơ sở y tế đã điều trị; bản sao một trong các giấy tờ: giấy chứng sinh, giấy khai sinh, hộ chiếu, chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, thẻ bảo hiểm y tế. Cha, mẹ, người giám hộ hợp pháp của trẻ em, người điều trị gửi hồ sơ đến UBND cấp xã nơi cư trú; thời hạn tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến ngày 30.6.2022.

Xem Quyết định 337 tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hỗ trợ tiền ăn 80 nghìn đồng/ngày cho F0 điều trị tập trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO