Hội An gặp mặt đại biểu người có công và thân nhân liệt sĩ

QUỐC TUẤN 25/07/2022 11:53

(QNO) - Sáng nay 25.7, TP.Hội An tổ chức gặp mặt 110 đại biểu người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đến dự.

Phó
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà của tỉnh cho đại biểu tham dự buổi gặp mặt. Ảnh: Q.T

Buổi gặp mặt nhằm tri ân công ơn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, những người có công với cách mạng; tôn vinh và biểu dương những tấm gương thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực, phương diện của cuộc sống.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo TP.Hội An cho biết, điều đáng trân trọng là mấy chục năm qua, với bao gian lao cực nhọc nhưng hơn 1.200 thương bệnh binh, hàng nghìn gia đình liệt sĩ, gia đình có công trên địa bàn thành phố đã ý thức được trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng, với đồng chí - đồng đội.

Bên cạnh chính sách chăm lo của Đảng và Nhà nước, nhiều cá nhân đã nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất, trở thành nông dân sản xuất giỏi. Các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng thực sự là gia đình gương mẫu, nòng cốt trong vận động phong trào quần chúng ở cơ sở, giáo dục con cháu trưởng thành tiếp bước cha ông.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng quà các đại biểu người có công, thân nhân liệt sĩ. Ngân hàng Vietcombank chi nhánh TP.Hội An cũng trao tặng 50 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An gặp mặt đại biểu người có công và thân nhân liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO