Hợp tác thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động"

D.LỆ 25/05/2022 14:27

(QNO) - Sáng nay 25.5, Liên đoàn Lao động Quảng Nam và Công ty CP Hỗ trợ dịch vụ thanh toán Việt Phú (Movi) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động" trên địa bàn tỉnh.

Liên đoàn Lao động tỉnh và Movi ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: D.L
Liên đoàn Lao động Quảng Nam và Movi ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: D.L

Theo thỏa thuận ký kết giữa đôi bên, Movi sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu cho đoàn viên và người lao động như điện tử, điện lạnh, dụng cụ nhà bếp, hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, dịch vụ ứng tiền khẩn cấp... thông qua chương trình "Phúc lợi Movi" với mức giá ưu đãi, và hỗ trợ các hoạt động chăm lo đời sống người lao động trên địa bàn tỉnh.

Người lao động khó khăn nhận quà hỗ trợ của Movi trao tặng. Ảnh: D.L
Người lao động khó khăn nhận quà hỗ trợ của Movi trao tặng. Ảnh: D.L

Mức ưu đãi cụ thể gồm giảm giá 8% giá bán các loại hàng hóa, sản phẩm; cung cấp sản phẩm cho đoàn viên, người lao động và có thể trả chậm tối đa 6 tháng, tài trợ 100% lãi suất nếu có.

Movi sẽ tham gia và hỗ trợ các hoạt động như tháng công nhân, tết sum vầy, ngày hội công nhân - phiên chợ nghĩa tình, mái ấm công đoàn...

Tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Movi đã tặng người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động... 75 suất quà (mỗi suất giá trị 200 nghìn đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hợp tác thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO