Hưởng ứng cuộc thi ảnh và câu chuyện “Phụ nữ trước bão dông”

AN BÌNH 13/12/2021 08:38

(QNO) - Tổng cục Phòng chống thiên tai phối hợp Cơ quan Liên hiệp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UNWomen) vừa phát động cuộc thi ảnh và câu chuyện “Phụ nữ trước bão dông”.

 

Mục tiêu cuộc thi hướng đến cộng đồng, những người đã chứng kiến các câu chuyện truyền cảm hứng về phụ nữ Việt Nam trong phòng chống thiên tai, nhằm truyền thông nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ trong lĩnh vực quản lý và giảm nhẹ rủi ro thiên tai.

Tất cả người dân Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi. Thời gian nhận bài dự thi đến ngày 30.12.2021, thời gian bình chọn đến 20 giờ ngày 15.1.2022. Mỗi bài dự thi gồm tối thiểu một bức ảnh và câu chuyện thuyết minh (tối thiểu 100 từ) với chủ đề về phụ nữ trong phòng chống thiên tai. Tác phẩm dự thi gửi về fanpage “Thiên tai thế giới” (www.facebook.com/thientaithegioi), email: stic.vndma@wru.vn; hashtag cuộc thi: #phunuvoithientai #UNWomen #EmPower.

Vòng sơ khảo, Ban tổ chức sẽ đăng 50 bức ảnh và câu chuyện lên fanpage “Thiên tai thế giới” để độc giả tương tác và bình chọn. Vòng chung kết sẽ chọn ra các giải vàng, bạc và giải cộng đồng.

Cơ cấu giải thưởng: giải vàng 15 triệu đồng, giải bạc 10 triệu đồng, giải cộng đồng 5 triệu đồng, giải bình chọn 5 triệu đồng dành cho bài dự thi có lượt tương tác nhiều nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hưởng ứng cuộc thi ảnh và câu chuyện “Phụ nữ trước bão dông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO