Khen thưởng Hội LHPN Duy Xuyên vì thành tích trong phòng chống dịch

HOÀI NHI 21/04/2020 20:59

(QNO) - Ngày 21.4, bà Nguyễn Thị Liên - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đến trao tặng bằng khen Hội LHPN huyện Duy Xuyên và một số cơ sở hội, cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao tặng bằng khen cho Hội LHPN huyện Duy Xuyên. Ảnh: H.N
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao tặng bằng khen cho Hội LHPN huyện Duy Xuyên. Ảnh: H.N

Bà Nguyễn Thị Liên - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những việc làm của các cấp hội phụ nữ huyện Duy Xuyên trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Được biết, thời gian qua Hội LHPN huyện Duy Xuyên đã tổ chức đi thăm, tặng quà động viên (tổng trị giá 40,5 triệu đồng) cho các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại 10 chốt chặn trên địa bàn Duy Xuyên và 1 điểm cách ly tập trung tại khách sạn Mỹ Sơn.

Ngoài ra, Hội LHPN các xã, thị trấn và các chi, tổ hội phụ nữ cơ sở cũng cấp phát hàng nghìn tờ rơi, treo nhiều pa-nô, áp phích tuyên truyền về dịch Covid-19 tại các điểm chợ, nhà văn hóa, trường học... Vận động trao tặng gần 1.000 suất cơm, hơn 700 suất quà gồm mỳ tôm và nhu yếu phẩm thiết yếu cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình hội viên phụ nữ khó khăn, khuyết tật, đơn thân nuôi con nhỏ… với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng.

Đại diện Hội LHPN tỉnh tặng quà cho hội viên phụ nữ khó khăn ở Duy Xuyên. Ảnh: H.N
Đại diện Hội LHPN tỉnh tặng quà hội viên phụ nữ khó khăn ở Duy Xuyên. Ảnh: H.N

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện Duy Xuyên đến thăm hỏi, tặng 20 suất quà cho gia đình hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn 14 xã, thị trấn với tổng trị giá hơn 6 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng Hội LHPN Duy Xuyên vì thành tích trong phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO