Lãnh đạo huyện Nông Sơn, Thăng Bình thăm và tặng quà người khuyết tật

TÂM LÊ - GIANG BIÊN - TRUNG THỰC 15/04/2021 17:25

(QNO) - Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18.4), hôm nay 15.4, lãnh đạo huyện Nông Sơn đến thăm và tặng quà người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo huyện Nông Sơn thăm hỏi đời sống, tình hình sức khỏe và động viên tinh thần người khuyết tật. Ảnh: TÂM LÊ
Lãnh đạo huyện Nông Sơn thăm hỏi một trường hợp khuyết tật. Ảnh: TÂM LÊ

Lãnh đạo huyện thăm hỏi tình hình đời sống, động viên người khuyết tật cố gắng vượt qua hoàn cảnh, ổn định cuộc sống; đồng thời trao tặng các suất quà trị giá 700 nghìn đồng/suất.

Lãnh đạo huyện cũng đề nghị Phòng LĐ-TB&XH và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa, giải quyết tốt các chính sách xã hội, tạo điều kiện cho người khuyết tật vươn lên phát triển kinh tế, hòa nhập cộng đồng.

Huyện Nông Sơn luôn quan tâm, hỗ trợ đối với những gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TÂM LÊ
Thời gian qua, huyện Nông Sơn luôn quan tâm, hỗ trợ gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TÂM LÊ

Toàn huyện hiện có hơn 2.000 người bị khuyết tật, trong đó có 1.557 người bị khuyết tật nặng và đặc biệt nặng đang được hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội.

* Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Thăng Bình cùng Phòng LĐ-TB&XH, Hội Người khuyết tật huyện đến thăm 4 gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bình Phục và Bình Giang.

Lãnh đạo huyện thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên người khuyết tật cố gắng vượt qua đau đớn về thể xác lẫn tinh thần để sống tốt hơn, ý nghĩa hơn; đồng thời trao mỗi gia đình suất quà 500 nghìn đồng.

Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam năm nay, lãnh đạo huyện Thăng Bình thăm và tặng quà 44 người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 22 xã, thị trấn. Toàn huyện có hơn 8.900 người khuyết tật, trong đó hơn 1.700 người khuyết tật đặc biệt nặng, gần 5.000 người khuyết tật nặng và khoảng 2.300 người khuyết tật nhẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Nông Sơn, Thăng Bình thăm và tặng quà người khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO