Mặt trận Thăng Bình vận động gần 1,4 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch

MINH TÂN 15/07/2021 17:27

(QNO) - Sáng nay 15.7, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình tổ chức hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và tổng kết công tác bầu cử. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca đến dự.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: M.T
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: M.T

Trong 6 tháng đầu năm, Mặt trận từ huyện đến cơ sở đã phát huy tinh thần đoàn kết, cùng với Đảng, chính quyền xây dựng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Các phong trào thi đua, cuộc vận động được đông đảo tầng lớp nhân dân, các tổ chức tôn giáo hưởng ứng tham gia. Như cuộc vận động Quỹ vì người nghèo vận động được gần 1,3 tỷ đồng, đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa 61 nhà đại đoàn kết, hỗ trợ con giống cho 11 hộ; vận động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 được gần 1,4 tỷ đồng.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức 3 đợt kiểm tra, giám sát; các xã, thị trấn tổ chức 18 cuộc giám sát. Qua giám sát đã chỉ ra những vấn đề hạn chế trong quá trình tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật của chính quyền các cấp, kịp thời kiến nghị địa phương và cơ quan liên quan khắc phục, điều chỉnh.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mặt trận Thăng Bình vận động gần 1,4 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO