Một người may mắn thoát nạn trong vụ nước cuốn tại xã Trà Cang

VĂN THIỆN 10/10/2022 19:38

(QNO) - Liên quan đến vụ 2 người dân bị nước cuốn trôi chiều ngày 9.10 mà Báo Quảng Nam đã thông tin sáng nay, ông Ngô Tấn Lạc - Chủ tịch UBND xã Trà Cang cho biết đã trực tiếp liên lạc, gọi điện nói chuyện với anh Tiến - người được cho là mất tích do bị nước cuốn trôi. 

Ông Lạc cho hay cụ thể: "Có 5 người từ Trà Cang qua sông Nước Na về Trà Nam, gồm vợ chồng anh Tiến, bố mẹ vợ anh Tiến và chị Hồ Thị Dâu. Ba người trong số đó đã qua sông bên Trà Nam an toàn, riêng anh Tiến cõng chị Dâu (đau ốm, sức khỏe yếu), thì bị nước cuốn trôi bên phía bờ thuộc Trà Cang. Trong khi bố mẹ vợ và vợ đang đứng bên phía bờ thuộc Trà Nam, nghĩ đã trôi theo dòng nước nên chạy xuống tìm người thân ở xã Trà Don báo tin. May mắn anh Tiến thoát được dòng nước, nhưng không thể cứu được chị Dâu".

Được biết thêm, anh Tiến sau khi bơi vào bờ thì về lại nhà ở Tak Leng. Song do nhà xa làng Tak Leng, không có điện thoại liên lạc nên người trong làng Tak Leng không biết sự việc. Đến chiều nay, sau khi có thông tin, người dân xuống nhà tìm hiẻuu sự tình thì mới rõ sự việc như trên.

"Hiện sức khỏe anh Tiến tạm ổn, xã đã chỉ đạo ban nhân dân thôn đến thăm hỏi, động viên tinh thần, khuyên gia đình đưa anh Tiến đi kiểm tra sức khỏe. Đồng thời, tiếp tục triển khai lực lượng tìm kiếm chị Dâu khi thời tiết thuận lợi, đồng thời thông tin các kênh liên quan và các xã bạn để hỗ trợ tìm kiếm người mất tích" - ông Lạc nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một người may mắn thoát nạn trong vụ nước cuốn tại xã Trà Cang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO