Ngân hàng CSXH Quảng Nam trao tặng 6 máy tính đến học sinh đặc biệt khó khăn

Q.VIỆT 16/10/2021 16:43

(QNO) - Chiều nay 16.10, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Quảng Nam tổ chức chương trình “Máy tính cho em”, trao tặng máy tính cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngân hàng CSXH Quảng Nam trao tặng 6 máy tính đến 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Q.VIỆT
Ngân hàng CSXH Quảng Nam trao tặng 6 máy tính đến học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Q.VIỆT

Ông Huỳnh Văn Hồ - Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Ngân hàng CSXH Quảng Nam cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Công đoàn Ngân hàng CSXH Việt Nam phát động chương trình “Máy tính cho em” tới toàn thể đoàn viên, người lao động trong toàn hệ thống tham gia đóng góp, ủng hộ thực hiện.

Đến nay đã có 500 bộ máy tính được trao tặng học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 63 tỉnh, thành phố. Ở Quảng Nam, chương trình trao tặng 6 máy tính cho 6 học sinh ở TP.Hội An, TP.Tam Kỳ, thị xã Điện Bàn, các huyện Thăng Bình, Quế Sơn, Núi Thành với tổng trị giá hơn 66 triệu đồng.

Em Đỗ Thị Xuân Lộc - học sinh lớp 11 Trường THPT Duy Tân (TP.Tam Kỳ) mồ côi cha mẹ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhận được máy tính phục vụ việc học tập, em vui mừng, xúc động cho biết đây là món quà có ý nghĩa lớn lao - niềm mơ ước bấy lâu đã thành hiện thực.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngân hàng CSXH Quảng Nam trao tặng 6 máy tính đến học sinh đặc biệt khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO