Nhân viên cây xăng Petrolimex nhặt được xấp tiền chờ người nhận

HUÂN HẢI 18/01/2023 14:44

(QNO) – Chiều 17/1, anh Nguyễn Hữu Trường (SN 1999) là nhân viên cửa hàng cây xăng Petrolimex (số 48 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ) khi đang làm việc đã nhặt được xấp tiền của người đến đổ xăng vô ý đánh rơi. Ngay lập tức anh Trường trích xuất camera của cửa hàng và đăng lên mạng xã hội tìm người đánh rơi.

Người đàn ông được cho là đánh rơi sấp tiền mệnh giá 500 nghìn đồng tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex (số 48 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ). Ảnh: Trích xuất camera.
Người đàn ông được cho là đánh rơi xấp tiền mệnh giá 500 nghìn đồng tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex (số 48 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ). Ảnh: Trích xuất camera.

Anh Nguyễn Hữu Trường kể lại, vào khoảng 16 giờ ngày 17/1, đang đổ xăng cho khách thì anh thấy xấp tiền mệnh giá 500 nghìn đồng với tổng cộng là 6 triệu đồng. Anh Trường nhặt lên, hỏi những người xung quanh nhưng không ai nhận. Sau đó, anh xin phép cửa hàng cây xăng lấy hình ảnh trích xuất từ camera và đăng tải thông tin lên Facebook.

“Tôi nghĩ tiền này chắc người nào đó mới nhận lương về để sắm đồ tết, mất như vậy thì tội họ lắm. Qua camera ghi hình lại lúc đó thì thấy người đánh rơi là một người đàn ông trạc 50 tuổi và cách ăn mặc thì tôi đoán là lao động chân tay" – anh Nguyễn Hữu Trường cho biết.

Được biết, từ thông tin chia sẻ trên mạng xã hội của anh Trường, đã có một người liên hệ và cho biết mình chính là người đánh rơi số tiền này. Anh Trường đã hẹn người đàn ông này vào ngày 19/1 đến cây xăng xác minh và trao lại số tiền nếu thông tin chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhân viên cây xăng Petrolimex nhặt được xấp tiền chờ người nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO