Nhiều phần quà tặng đồng bào khó khăn vùng cao

HOÀNG VŨ 20/11/2020 16:49

(QNO) - Ngày 19.11, cán bộ chiến sĩ (CBCS) Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh đến động viên và trao nhiều phần quà cho đồng bào huyện Nam Giang và Phước Sơn bị thiệt hại do mưa lũ.

Trao quà cho các hộ dân gặp khó khăn.
Trao quà các hộ dân khó khăn. Ảnh: HOÀNG VŨ

Thôn Tơ Pơơ (xã Tà Pơơ, huyện Nam Giang) là một trong những thôn chịu thiệt hại nặng trong các đợt mưa bão vừa qua, đến nay nhiều bản làng vẫn còn bị cô lập. Đoàn đã trao 60 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trong thôn, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Bên cạnh đó, từ các nguồn vận động, đoàn dành tặng nhiều quần áo mới và các vật dụng cần thiết trong gia đình như chén, đũa… nhằm phần nào giúp bà con ổn định cuộc sống.

Ông Zơrâm Tình, thôn Tơ Pơơ chia sẻ: “Sau thiên tai, đời sống của bà con trong thôn gặp rất nhiều khó khăn, nhà cửa, hoa màu hư hại, đường sá cô lập… Hôm nay rất vui mừng khi được nhận quà từ cán bộ, chiến sĩ công an”.

Chiều cùng ngày, tại thôn 2, xã Phước Đức (huyện Phước Sơn) - đơn vị kết nghĩa với Công an tỉnh Quảng Nam, đoàn trao tặng 40 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng do thiên tai. Tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng được vận động từ nguồn đóng góp cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều phần quà tặng đồng bào khó khăn vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO