Nhiều phần quà tết hỗ trợ người dân vùng sạt lở

ĐĂNG NGUYÊN 06/02/2021 10:54

(QNO) - Bằng tinh thần sẻ chia, các nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà động viên giúp đồng bào vùng sạt lở Nam - Bắc Trà My có thêm điều kiện đón một cái tết ấm áp, đủ đầy.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cùng đại diện Báo Người Lao Động trao quà tết cho đồng bào Bắc Trà My. Ảnh: Đ.N
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cùng đại diện Báo Người Lao Động trao quà tết đồng bào Bắc Trà My. Ảnh: Đ.N

* Hôm qua 5.2, đại diện Văn phòng Báo Người Lao Động tại miền Trung - Tây Nguyên đến thăm và trao tặng 50 suất quà tết cho 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trà Giang và thị trấn Trà My (Bắc Trà My), mỗi suất trị giá 750 nghìn đồng.

Đại diện Báo Người Lao Động cho biết, những suất quà này do bạn đọc của báo quyên góp, hỗ trợ trong chương trình “Trái tim miền Trung” do Báo Người Lao Động phát động thời gian qua. Ngoài Quảng Nam, chương trình còn được thực hiện tại một số địa bàn vùng lũ miền Trung nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào sau các đợt thiên tai, dịch bệnh.

50 hộ gia đình ở Bắc Trà My được Báo Người Lao Động hỗ trợ trao quà lần này đều có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn. Ảnh: Đ.N
Những suất quà nghĩa tình giúp gia đình khó khăn có thêm điều kiện đón tết. Ảnh: Đ.N

* Chiều cùng ngày, đại diện Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tại Đà Nẵng trao tận tay nhiều phần quà tết cho đồng bào Ca Dong ở xã Trà Nam (Nam Trà My) với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Ngoài ra, đơn vị này còn hỗ trợ chính quyền huyện Nam Trà My 100 triệu đồng để khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ, giúp người dân địa phương sớm ổn định cuộc sống, đón một cái tết đầm ấm.

Đại diện Ngân hàng VietinBank tại Đà Nẵng trao 100 triệu đồng hỗ trợ Nam Trà My khắc phục hậu quả thiên tai. Ảnh: Đ.N
Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng trao 100 triệu đồng hỗ trợ Nam Trà My khắc phục hậu quả thiên tai. Ảnh: Đ.N

Chứng kiến tại các buổi trao quà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng bày tỏ xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm đã dành cho đồng bào vùng thiên tai, bão lũ ở Quảng Nam. Đồng thời nhấn mạnh, những món quà này hết sức ý nghĩa, nhất là trong thời điểm nhiều hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề sau thiên tai chuẩn bị đón năm mới Tân Sửu 2021.

Đồng chí Lê Văn Dũng cho hay, chính quyền tỉnh cũng đã quan tâm thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, trao quà giúp người dân trong tỉnh đón Tết Nguyên đán, đặc biệt là đồng bào miền núi bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai, bão lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều phần quà tết hỗ trợ người dân vùng sạt lở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO